Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines, sớm về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines, sớm về Việt Nam

Mercedes-Benz S-Class 2021 dự kiến sẽ sớm đến thị trường 'láng giềng' Philippines vào cuối năm nay.

Tại thời điểm hiện tại, khách hàng tại Philippines đã có thể bắt đầu đặt hàng chiếc S-Class thế hệ mới. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, khách hàng có thể lựa chọn thông số kỹ thuật khác nhau. Mercedes-Benz Philippines sẽ giới thiệu chi tiết các tính năng sẵn có để giúp khách hàng hình dung về cấu hình chiếc xe mình sẽ mua.

S-Class 2021 được trang bị các tính năng công nghệ, sang trọng và hiện đại hàng đầu phân khúc. Hàng ghế sau thậm chí còn có sẵn chức năng massage. Hệ thống điều hòa không khí có thể giải phóng mùi hương giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn; còn có một tùy chọn cho âm thanh vòm 4D dành cho những người đam mê âm thanh. Các tính năng nổi bật khác bao gồm màn hình lớn tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes, hệ thống an toàn chủ động.

Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines, sớm về Việt Nam
Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines

Đối với bản thân chiếc xe, S-Class mới là một sự tiến hóa từ phiên bản cũ. Xe có đèn pha mảnh và lưới tản nhiệt rộng hơn. Ở phía sau, chiếc sedan được trang bị đèn hậu thanh mảnh nằm ngang, tương tự như C-Class và E-Class. Nếu chọn phiên bản Maybach, bạn thậm chí có thể trang bị cho chiếc xe của mình màu sơn hai tông màu, thiết kế lưới tản nhiệt khác biệt và mâm xe đặt làm riêng.

Quảng cáo

Về hệ truyền động, xe có các tùy chọn động cơ tăng áp mới, mild-hybrid I6 và turbodiesel. Tại châu Âu, phiên bản S350 d tiêu chuẩn sử dụng động cơ diesel tạo ra công suất 286 PS cùng với mô-men xoắn 600 Nm. Động cơ xăng có công suất thấp nhất là S450 với sức mạnh 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines, sớm về Việt Nam
Nội thất xe Mercedes-Benz S-Class 2021

Sức mạnh động cơ diesel trên S400 d tạo ra công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Động cơ mạnh nhất trên bản S500 cho công suất 435 PS và 520 Nm. Động cơ V8 tăng áp kép và thậm chí có thể là V12 có thể sẽ xuất hiện trên phiên bản AMG trong tương lai.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class được lắp ráp nội địa từ năm 2014. Hiện tại, Mercedes-Benz S-Class đang được phân phối chính hãng với 2 phiên bản S 450 L và S 450 L Luxury. Tuy nhiên, S-Class thế hệ mới có thể sẽ không còn được lắp ráp trong nước.

Tin khác