Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt ngày về nước, phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng sôi động

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt ngày về nước, phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng sôi động

Phân khúc SUV 7 chỗ đang ngày càng trở nên sôi động hơn vào thời điểm mùa mua sắm cuối năm sắp đến với hàng loạt mẫu xe ra mắt phiên bản mới/nâng cấp.

Nối tiếp màn ra mắt của Kia Sorento all new và Toyota Fortuner nâng cấp mới, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ là cái tên tiếp theo được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước. Theo một số nguồn tin, xe sẽ ra mắt vào ngày 6/10 tới đây.

Mitsubishi Pajero Sport hiện tại phân phối ra thị trường 7 phiên bản với giá từ 980,5 triệu đến 1,250 tỷ đồng. Xe có cả phiên bản máy xăng và máy dầu. Với nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport khó lòng cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp trong nước đang được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt ngày về nước, phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng sôi động
Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới.

Tháng 8 vừa qua, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport chỉ là 56 xe, chênh lệch khá nhiều so với các đối thủ Mazda CX-8 (508 xe) hay Toyota Fortuner (404 xe).

Trong tháng 9 này, những khách hàng mua Mitsubishi Pajero Sport sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, phiên bản máy dầu 4x2 MT giảm giá còn 888 triệu đồng; bản máy dầu 4x2 AT giảm xuống còn 990 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này đều được nhận thêm quà tặng cao cấp là ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. Ngoài ra, phiên bản máy xăng 4x2 AT Premium cũng được giảm giá bán từ 1,16 tỷ đồng xuống còn 1,1 tỷ đồng.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt ngày về nước, phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng sôi động
Mitsubishi Pajero Sport hiện đang phân phối trên thị trường hiện nay.
Quảng cáo
 

Được biết, Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.785 x 1.815 x 1.805 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm.

Hiện vẫn chưa rõ Mitsubishi sẽ phân phối tại Việt Nam bao nhiêu phiên bản Pajero Sport 2020 nhưng tại Thái Lan mẫu xe này có 4 phiên bản.

Bước vào không gian cabin, mẫu xe mới cho cảm giác khá hiện đại với nhiều trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng giải trí 8 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu trong chống chói, khởi động bằng nút bấm,...

Các trang bị nổi bật trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, chống tăng tốc đột ngột, báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng khoảng cách, camera lùi,...

Được biết, nếu như Mitsubishi Pajero Sport đang phân phối tại Việt Nam hiện nay có cả tùy chọn động cơ xăng và dầu thì cả 4 bản Pajero Sport tại Thái Lan đều sử dụng động cơ diesel 2.4L. Như vậy, rất có thể Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ loại bỏ động cơ xăng.

Tin khác