Mitsubishi Pajero Sport giảm tới 200 triệu đồng tại đại lý, dọn đường cho bản mới về nước

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Pajero Sport giảm tới 200 triệu đồng tại đại lý, dọn đường cho bản mới về nước

Trong khi phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 2021 nâng cấp chuẩn bị về nước thì bản hiện hành đang được giảm giá khủng tại đại lý, lên tới 200 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Pajero Sport sản xuất năm 2019 1 cầu số sàn tại một số đại lý đang nhận được ưu đãi lên tới 200 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng xe chỉ có hạn. Đây được xem là động thái đẩy hàng tồn kho của đại lý để chuẩn bị đón phiên bản nâng cấp mới chuẩn bị cập bến Việt Nam.

Từ ngày 1/8/-30/09/2020, khách hàng mua xe Mitsubishi Pajero Sport còn nhận được hỗ trợ vay tới 85% trong 7-8 năm với lãi suất vay thấp, ổn định; thủ tục nhanh chóng, đơn giản; xe đủ màu, sẵn có để giao ngay.

Mitsubishi Pajero Sport giảm tới 200 triệu đồng tại đại lý
Mitsubishi Pajero Sport hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Hiện tại, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đang phân phối ra thị trường 7 phiên bản với giá từ 980,5 triệu đến 1,15 tỷ đồng. Ưu đãi chính hãng dành cho 1 số phiên bản gồm giảm tiền mặt 60 triệu đồng và gói quà tặng tặng hấp dẫn như: ghế da, cánh lướt gió, camera lùi tùy phiên bản.

Như vậy, mức giảm tại đại lý cho phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 1 cầu số sàn sản xuất năm 2019 đang giảm mạnh hơn rất nhiều so với đại lý chính hãng giảm.

Quảng cáo

Mitsubishi Pajero Sport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020. Đây là một bất lợi khi Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Hiện nay, Toyota Fortuner đang phân phối 4 phiên bản lắp ráp và 2 phiên bản nhập khẩu; Hyundai Santa Fe được TC Motor lắp ráp trong nước. Đây đều là những đối thủ mạnh và có ưu thế về ưu đãi hơn Mitsubishi Pajero Sport trong thời gian này.

 
Mitsubishi Pajero Sport 2021 nâng cấp mới
Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp mới chuẩn bị về nước.

Trong tháng 7 vừa qua, đã có 63 xe Mitsubishi Pajero Sport đến tay khách hàng Việt, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2020 là 335 xe. Có thể thấy doanh số của Mitsubishi Pajero Sport không quá khả quan.

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Pajero Sport 2021 nâng cấp chuẩn bị gia nhập thị trường Việt với một số nâng cấp về thiết kế. Xe vẫn sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tại xứ chùa vàng, Mitsubishi Pajero Sport là một cái tên được yêu thích. Mẫu SUV 7 chỗ sở hữu gầm cao với khả năng vận hành linh hoạt, hệ thống khung gầm được đánh giá cao, thích hợp di chuyển cả trong thành phố đông đúc lẫn các vùng nông thôn còn chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Tại Thái, Pajero Sport 2021 phân phối 3 phiên bản. Trang bị tiện nghi và an toàn ở mức ổn trong phân khúc. Dưới nắp động cơ là chỉ có duy nhất động cơ diesel Mivec Turbo 2.4L 4 xi lanh cho công suất tối đa 179 mã lực và mô men xoắn cực đại 430 Nm kết hợp cùng hộp số 8AT và dẫn động 1 cầu/2 cầu tùy phiên bản.

Tin khác