Mitsubishi Xpander 2020 lộ diện, sắp về Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Xpander 2020 lộ diện, sắp về Việt Nam?

Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản nâng cấp có một số thay đổi trong thiết kế tập trung chủ yếu ở phần đầu xe.

Mới đây, hình ảnh Mitsubishi Xpander 2020 được chia sẻ trên mạng xã hội tại Malaysia đã gây sự chú ý không chỉ ở riêng nước này. Những người ưa chuộng dòng xe MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi của Mitsubishi tại Việt Nam cũng rất mong chờ. 

Những hình ảnh ít ỏi về chiếc xe cho thấy, Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản nâng cấp không có quá nhiều thay đổi và gần vẫn giữ lại kiểu dáng, cũng như phong cách thiết kế sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield như phiên bản hiện tại. Điểm thay đổi dễ nhìn ra nhất đó chính là phần lưới tản nhiệt trên Mitsubishi Xpander 2020 được làm mới với thiết kế thanh ngang hai tầng mạ crôm.

mitsubishi
Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản nâng cấp không có quá nhiều thay đổi
Quảng cáo

Phần cản trước thiết kế cũng được thiết kế góc cạnh hơn, tích hợp đèn sương mù dạng tròn. Trong khi đèn pha halogen trên mẫu cũ được thay thế bằng đèn LED. Đặc biệt mâm xe hợp kim cũng được thiết kế mới với 5 chấu cách điệu.

Mitsubishi hiện chưa đưa ra thông tin chính thức về Xpander 2020 bản nâng cấp, tuy nhiên, dự kiến mẫu MPV này vẫn giữ lại thiết kế nội thất, hệ thống động cơ hộp số như phiên bản cũ. 

Ngoài thị trường nội địa Indonesia, Xpander được Mitsubishi phân phối tại Thái Lan, Philippines, Malaysia. Ngoài dây chuyền sản xuất nội địa Indonesia, theo kế hoạch, bắt đầu từ tháng 5/2020, Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.

Tin khác