Mitsubishi Xpander Cross 2020 ra mắt Philippines, sớm ngày cập bến Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Xpander Cross 2020 ra mắt Philippines, sớm ngày cập bến Việt Nam?

Mitsubishi Xpander Cross 2020 chính thức bán ra thị trường Philippines với giá khoảng 555 triệu đồng.

Thị trường ô tô Philippines ngày càng trở nên sôi động hơn khi các thương hiệu dần ra mắt các phiên bản cao cấp hơn của những dòng xe phổ biến, phân khúc MPV cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Mitsubishi Motor Philippines Corporation (MMPC) mới đây đã ra mắt Xpander Cross mới nhằm tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ.

Về tổng thể ngoại thất, Mitsubishi Xpander Cross 2020 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng. Ngoài ra, thiết kế chiều ngang của xe không quá rộng nhưng gầm xe cao hơn so với nhiều đối thủ. Từ cái nhìn thoáng qua đầu tiên, Mitsubishi Xpander Cross 2020 đã cho cảm giác cân bằng giữa hiệu suất và sức mạnh, là một mẫu MPV thực sự hấp dẫn.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 ra mắt Philippines, sớm ngày cập bến Việt Nam?
Mitsubishi Xpander Cross 2020 ra mắt thị trường Philippines.

Xpander Cross 2020 có một số chi tiết mới như đèn pha và đèn sương mù LED, phần ốp màu bạc phía trước, giá đỡ trên nóc xe và mâm hợp kim 17 inch thiết kế mới.

Tiến vào khoang cabin, mẫu xe mới cũng có một số tinh chỉnh cho cảm giác khoa học và sang trọng hơn với tông màu tối. Ghế ngồi bọc da 2 tông màu. Màn hình giải trí 7 inch đặt giữa bảng táp lô và các ngăn đựng đồ được sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó, xe còn có ổ cắm điện thuận tiện cho người ngồi ở cả 3 hàng ghế.

Quảng cáo

Ghế ngồi trên Xpander Cross 2020 khá linh hoạt, cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập lại để gia tăng không gian để đồ cho khoang hành lý.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 ra mắt Philippines, sớm ngày cập bến Việt Nam?
Ghế ngồi trên Xpander Cross 2020 khá linh hoạt.

Dưới nắp ca pô là khối động cơ MIVEC DOHC 1,5 lít cho công suất tối đa 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm kết nối cùng hộp số 4AT. Đặc biệt, mẫu MPV 7 chỗ còn được gia tăng khoảng sáng gầm lên 225 mm và hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt cho cảm giác lái tốt hơn khi di chuyển trên các cung đường khó.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 sẵn 4 màu là Graphite Gray Metallic, White Pearl, Sterling Silver Metallic và Sunrise Orange Metallic. Giá bán lẻ của xe tại Philippines là 1.225.000 PHP (tương đương khoảng 555 triệu đồng).

Tại thị trường Việt, sau khi hình ảnh Mitsubishi Xpander Cross tại cảng Việt Nam được lan truyền trên mạng thì ngày 9/3, chiếc xe này đã bị bắt gặp khi chạy thử tại Hà Nội. Như vậy, có thể khẳng định rằng mẫu xe mới của Mitsubishi sẽ sớm được giới thiệu và ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian ngắn tới đây.

Tin khác