giay phôtcopy

Chi tiết các mô hình điểm tham gia Cuộc thi Nhóm cải tiến Năng suất Chất lượng ngành Công Thương năm 2020  

 

Sáng tạo và đổi mới luôn được đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Giấy Việt Nam xác định là chìa khoá nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ đó nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm giấy photocopy. Sản phẩm có chất lượng tương đương với các sản phẩm nhập khẩu cao cấp hiện có trên thị trường Việt Nam.

Theo chia sẻ của ông Tạ Đức Long, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam đồng thời là trưởng nhóm nghiên cứu, các thành viên nhóm đã kiên trì thử nghiệm, tìm ra các nguyên liệu và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình phát triển sản phẩm mới. Sau khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, nhóm nghiên cứu tiếp tục lắng nghe các ý kiến phản hồi để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo sản phẩm giấy photocopy có độ xốp, độ nhẵn, độ đanh cứng phù hợp nhất với yêu cầu của thị trường.

Cuối năm 2019, Tổng Công ty Giấy Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm giấy in, giấy photocopy mang thương hiệu CleverUp mới. Sản phẩm mới với độ trắng cao, bề mặt mịn, bóng, khả năng bắt mực tốt, không bị nhăn giấy hoặc nhòe mực khi in hoặc photocopy 2 mặt. Gam giấy có mép cắt phẳng, kích thước chuẩn bảo đảm không bị kẹt giấy, sử dụng đa năng với nhiều loại máy in, máy photocopy, máy fax…

Việc phát triển thành công dòng giấy photocopy mới tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong nước của Tổng Công ty Giấy Việt Nam trên lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giấy, củng cố năng lực cạnh tranh của đơn vị trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng. Cùng với việc tiêu thụ trong nước thì sản phẩm mới này sẽ được Tổng Công ty Giấy Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.