Moto G9 chính thức ra mắt - Hiệu năng mạnh mẽ, giá bình dân

Motorola vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung mang tên Moto G9 tại Ấn Độ. Đây được xem là mẫu smartphone bình dân hấp dẫn với giá chỉ 11.499 INR (khoảng 3.5 triệu đồng).

Dòng Moto luôn được đánh giá là những lựa chọn phù hợp với túi tiền của người dân khi cung cấp các thông số kỹ thuật và tính năng hấp dẫn với mức giá hợp lý. Moto G9 là chiếc mẫu điện thoại kế nhiệm Moto G8 đã ra mắt vào đầu năm nay. 

Máy được hoàn thiện từ nhựa tổng hợp polycacbonat có kích thước 165,2 1 x 75,73 x 9,18mm, đi kèm đó là cấu trúc chống thấm nước, giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn. Mặt sau cũng là nơi chứa cảm biến vân tay giúp mở khóa nhanh chóng. Ngoài ra, Moto G9 cũng cung cấp mở khóa bằng khuôn mặt tiện lợi cho người dùng.

Moto G9 man hinh
Moto G9 có màn hình LCD 6.5 inch

Moto G9 có màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9 trên tấm nền IPS LCD. viền trên có notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 8 MP.

Mặt sau của Moto G9 có điểm nhấn là cụm camera hình vuông ở giữa, trong đó có 3 cảm biến và một đèn flash LED. Các máy ảnh bao gồm: Camera chính 48 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Bên dưới cụm camera này là cảm biến vân tay, nằm ẩn dưới logo quen thuộc Motorola.

Moto G9  camera
Moto G9 có điểm nhấn là cụm camera hình vuông ở giữa

Ngoài ra, camera Moto G9 cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn như chụp đêm Night Vision, bố cục thông minh, tự động chụp khi phát hiện nụ cười, tối ưu hóa ảnh chụp, zoom độ phân giải cao, lấy nét tự động quad pixel...

Được biết cung cấp sức mạnh cho Moto G9 là chip Snapdragon 662, đi kèm 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thẻ nhớ qua microSD. Máy chạy hệ điều hành Android 10, giao diện người dùng My UX của Motorola.

Moto G9  mau sac
Moto G9 sở hữu viên pin 5000mAh

Pin của điện thoại là 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 20W. Theo hãng thì với viên pin này Moto G9 có thể nghe nhạc trực tuyến trong 83 giờ, xem video trong 16 giờ và lướt web trong 13 giờ.

Về giá bán, Moto G9 có giá tại Ấn Độ là 11.499 Rs (khoảng 3,5 triệu đồng) cho hai phiên bản màu sắc xanh lá và xanh dương.

Hoàng My (t/h)