Motorola Ibiza - Smartphone 5G có mức giá cực "ngon"

Motorola sẽ ra mắt smartphone giá rẻ mới trong tháng này, dự kiến đi kèm màn hình 90Hz và hỗ trợ kết nối 5G hiện đại. Motorola Ibiza khả năng sẽ sở hữu pin 5.000 mAh.

Vào năm ngoái, Motorola đã trình làng smartphone 5G giá phải chăng Moto G 5G tại thị trường Ấn Độ, có giá 20.000 INR (khoảng 6,3 triệu đồng). Trong thời điểm smartphone 5G đã dần trở nên phổ biến, mới đây, xuất hiện nguồn tin hé lộ rằng Motorola sẽ sớm tung ra smartphone 5G giá rẻ mới tại Ấn Độ.

Theo bài viết được đăng tải trên Twitter bởi Mukul Sharma, Motorla sẽ sớm ra mắt smartphone 5G giá rẻ, với mức giá thấp hơn cả Motorola Moto G 5G. Với những thông tin trên, có thể suy đoán thiết bị này có thể là chiếc Motorola Ibiza đã được rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua.

Motorola Ibiza
Motorola Ibiza khả năng sẽ sở hữu pin 5.000 mAh

Trước đây, Techniknew cũng đã tiết lộ thiết bị Motorola với tên mã “Ibiza” đang được phát triển và sẽ ra mắt vào quý 1/2021. Chiếc điện thoại này đã đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance, đi kèm số model XT2137 và dự kiến sẽ là smartphone 5G được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 480.

Ngoài ra, Motorola Ibiza cũng đã xuất hiện trên Geekbench với 6 GB RAM và chạy Android 11. Hơn nữa, Mukul cũng tiết lộ thêm rằng thiết bị sẽ sở hữu màn hình IPS LCD, hỗ trợ tần số làm tươi 90 Hz và độ phân giải có thể là HD+.

Bên cạnh đó, các nhà phân tích dự đoán rằng smartphone 5G giá rẻ mới của Motorola sẽ ra mắt vào tháng này, với tên gọi Moto G40. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ

Motorola Ibiza a
Motorola Ibiza đã xuất hiện trên Geekbench với 6 GB RAM và chạy Android 11

Theo thông tin rò rỉ trước đây, Motorola Ibiza có thể là một trong những điện thoại di động đầu tiên của năm 2021 có bộ xử lý 5G rẻ nhất của Qualcomm. 

Máy sẽ sở hữu pin 5.000 mAh và sẽ có 3 camera phía sau, với cảm biến chính Samsung 48 megapixel. Nó có thể được đi kèm với cảm biến macro 5 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel. Ở mặt trước, nó sẽ có cảm biến 13 megapixel. 

Hoàng My (t/h)