Mua xe Land Rover, đây là dịp "giá hời" hàng trăm triệu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mua xe Land Rover, đây là dịp "giá hời" hàng trăm triệu

Giảm giá 200 triệu đồng dành cho Range Rover Evoque. Tặng một năm bảo hiểm vật chất, gói Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đối với Discovery Sport.

Land Rover Việt Nam chính thức triển khai chương trình bán hàng ưu đãi Tết dành cho Range Rover Evoque và Discovery Sport.

Cụ thể, giảm giá 200 triệu đồng cho mẫu Range Rover Evoque. Riêng đối với mẫu xe Discovery Sport sẽ được tặng 01 năm bảo hiểm vật chất, gói phủ Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại các hệ thống các nhà phân phối chính hãng từ nay cho đến hết ngày 31/1/2019.

 Khả năng off-road của xe Range Rover Evoque

Khả năng off-road của xe Range Rover Evoque

 

Chương trình bán hành ưu đãi này nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe sớm hơn vào thời điểm trước Tết để du xuân với điều kiện hoàn thành việc đặt cọc, thanh toán và nhận bàn giao xe trước ngày 31/01/2019.

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang được ưu chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu thuộc thương hiệu Land Rover.

Khách hàng mua xe Discovery Sport nhận được nhiều ưu đãi ngay đầu năm 2019
Khách hàng mua xe Discovery Sport nhận được nhiều ưu đãi ngay đầu năm 2019

 

Quảng cáo

Với khả năng linh hoạt và off-road hiếm có của một mẫu xe SUV đô thị, Range Rover hoàn toàn chinh phục nhóm đối tượng khách trẻ và yêu cầu cao đối với một mẫu xe gia đình 5 chỗ, sang trọng, tính linh hoạt cao khi đi trong đô thị, và đặc biệt khả năng lội nước lên đến 50cm – một tính năng rất hữu ích trong thực trạng môi trường đô thị tại các thành phố lớn như hiện nay đặc biệt trong những ngày triều cường kết hợp mưa lớn gần đây.

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV có khả năng lội nước 50cm
Range Rover Evoque là mẫu xe SUV có khả năng lội nước 50cm

 

Discovery Sport là mẫu xe thuộc dòng sản phẩm Discovery mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của gia đình Land Rover. Là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ (hoặc tùy chọn 5+2 chỗ) với cá tính phóng khoáng hơn, ưu trải nghiệm, đa dụng hơn và được trang bị hầu hêt các công nghệ off-road từ thương hiệu Land Rover.

Discovery Sport là mẫu xe thứ hai của Land Rover được ưu chuộng trên toàn cầu bởi tính đa dụng và khả năng lội nước lên đến 60cm.

Discovery Sport là mẫu xe off-road hạng nhất của Land Rover
Discovery Sport là mẫu xe off-road hạng nhất của Land Rover

 

Cả hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport đều được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các công nghê off-road đặc trưng của Land Rover như tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

Discovery Sport và Range Rover Evoque hiện có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng (giá bán có thể thay đổi tùy vào từng phiên bản và cấu hình).

Tin khác