Nescafé ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừa và Nescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ của Nescafé dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc trưng cho từng loại.

Là thương hiệu cà phê hòa tan đầu tiên với lịch sử 85 năm. Tính trung bình mỗi giây có khoảng 5.500 tách cà phê Nescafé được tiêu thụ trên toàn thế giới. Nắm bắt xu thế cà phê da đạng của giới trẻ, vừa qua, Nescafé đã mạnh dạn ra mắt sản phẩm mới cà phê cao cấp theo phong cách "Chuẩn gu cà phê Quán”.

Với 2 dòng sản phẩm mới có tên gọi Nescafé Cappuccino vị dừaNescafé Café Việt vị Tequila. Đây là 2 dòng sản phẩm mới độc và lạ dành cho giới trẻ trải nghiệm với hương vị đặc biệt.

Sản phẩm đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

Sản phẩm  Nescafé Cappuccino vị dừa được Nescafé nghiên cứu kết hợp giữa cà phê Robusta thơm đậm cùng vị dừa béo ngậy từ sữa dừa chất lượng thật, có lớp bọt sữa cappuccino sáng mịn sẽ đem đến cho người dùng tận hưởng cảm giác một ly cà phê chuẩn gu  khó cưỡng.

Và dòng sản phẩm Nescafé Café Việt vị Tequila lại có mùi vị đặc biệt hòa quện vị cà phê kết hợp với mùi rượu Tequila được chế từ lá cây Agave Azul Tequilana, một loài thực vật bản địa ở Mexico. Khi người dùng thưởng thức sẽ cảm nhận được sự khoan khoái trong khoang miệng rồi từ từ tràn lên sống mũi cho bạn cảm giác thật “chill” mà vẫn hăng say, sảng khoái.