Ngày 30/07/2020, Công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế và đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.  

Ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên (địa phương có Nhà máy Nestlé Bông Sen đóng trên địa bàn) đã khẳng định: Đại dịch toàn cầu Covid-19 đã tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống nhưng sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp, doanh nhân, với sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh Hưng Yên đã giúp tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh đạt 6,83%, mức tăng trưởng cao nhất cả nước. Thông qua đó, khẳng định vị trí quan trọng của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển kinh tế của tỉnh, là nền tảng, động lực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.  

Nestlé Việt Nam
Đại diện Nestlé Việt Nam nhận bằng khen từ Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên

Năm 2017, Nestlé Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy Nestlé Bông Sen tại tỉnh Hưng Yên nhằm tối ưu hóa hệ thống cung ứng, đưa sản phẩm thực phẩm và đồ uống vừa được sản xuất đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất. Với cam kết đầu tư dài hạn và bền vững, cho đến nay Nestlé Việt Nam đã liên tục mở rộng nhà máy, tăng gấp đôi công suất và qui mô đồng thời đầu tư xây dựng mới trung tâm phân phối đầu tiên tại Việt Nam được trang bị công nghệ hàng đầu về vận hành và quản lý hàng hóa.

Không chỉ phát triển sản xuất, tạo công ăn việc làm, đóng góp tích cực vào ngân sách địa phương, Nestlé Việt Nam còn đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội, chương trình tạo giá trị chung tại địa phương nơi công ty hoạt động. Trong thời gian qua đại dịch COVID-19 bùng phát lần đầu năm 2020, Nestlé Việt Nam đã trao tặng tỉnh Hưng Yên hơn 30.000 sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng với giá trị hơn 500 triệu đồng hỗ trợ hoạt động phòng chống COVID-19 và những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bên cạnh đó, thông qua Bộ Y tế, Công ty đã trao tặng tỉnh Hưng Yên 12.000 khẩu trang y tế và khẩu trang KN95 nhằm tăng cường cho lực lượng y bác sĩ và tuyến đầu phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Nestlé Việt Nam
Nestlé Việt Nam đã trao tặng tỉnh Hưng Yên hơn 30.000 sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng với giá trị hơn 500 triệu đồng hỗ trợ hoạt động phòng chống COVID-19 trong gai đoàn bùng phát lần đầu năm 2020

Trong 25 năm qua, công ty Nestlé luôn tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế toàn diện và bền vững của Việt Nam, mang cả tâm và tầm để để phục người dân và đồng hành cùng sự phát triển nhanh chóng của đất nước. Đến nay, tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam của Nestlé là hơn 600 triệu đô la.” Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, đã chia sẻ thông tin và cho biết, thời gian qua việc Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư vào tỉnh Hưng Yên và nhà máy Nestlé Bông Sen là minh chứng cho sự tin tưởng và cam kết lâu dài của đơn vị đối với sự phát triển của tỉnh Hưng Yên nói riêng và Việt Nam nói chung.