Khai mạc chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đây cũng là dịp để các em sinh viên của trường thể hiện tình cảm và tài năng văn nghệ của mình tới quan khách, Ban giám hiệu cùng các thầy cô trong trường. Đặc biệt, nhân dịp này nhà trường chính thức cắt băng khánh thành Cổng thông tin tuyển dụng.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc khai mạc chương trình

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc khai mạc chương trình

Theo Lãnh đạo nhà trường: Cổng thông tin rất tiện dụng và hữu ích vì cung cấp cho các bạn tất cả danh sách các Công ty trong phạm vi gần nơi bạn sinh sống để bạn có thể tìm hiểu và tham gia ứng tuyển. Việc nộp hồ sơ và phỏng vấn cũng không phải đến trực tiếp đơn vị bạn muốn ứng tuyển, các bạn chỉ việc thao tác online trên máy tính.

Phát biểu tại chương trình, ông Chu Văn Tuấn Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển dụng việc làm của Trường Đại học Điện Lực nhấn mạnh: “Các bạn chỉ việc lo học cho tốt, việc còn lại tất cả để chúng tôi”.

Chương trình có sự tham gia của nhiều quan khách, các doanh nghiệp cùng hàng ngàn sinh viên
Chương trình có sự tham gia của các doanh nghiệp cùng hàng ngàn sinh viên

Chương trình “Ngày hội việc làm EPU năm 2019” đã quy tụ được 32 Doanh nghiệp lớn trên cả nước đang hoạt động trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Sản xuất - chế tạo thiết bị Điện, Điện tử, Kỹ thuật Điện, Điều khiển - Tự động hóa, Điện tử viễn thông, Cơ khí và động lực, Quản lý công nghiệp và năng lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Thương mại điện tử, Quản trị du lịch và khách sạn...

Đây cũng là dịp để các Doanh nghiệp tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới hơn 10.000 sinh viên của nhà trường, đồng thời có thể lựa chọn được những nhân sự tốt nhất cho đơn vị mình.

TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực phát biểu
TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực chia sẻ đối với Nhà trường, Ngày hội Việc làm như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành được đào tạo tại các Doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường niên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Đại học Điện lực trong việc định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Trường Đại học Điện Lực luôn tự hào với truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, là một Trường Đại học công lập đa cấp, đa ngành, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, nhà trường cũng là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu của ngành năng lượng Việt Nam.

Hiện nay trường có 19 ngành đào tạo đại học đại trà, 8 chương trình đại học chất lượng cao, 7 ngành đào tạo thạc sỹ, 7 ngành đào tạo tiến sĩ, với quy mô khoảng 10.000 sinh viên. Nhà trường đã và đang phát triển nhiều chương trình đào tạo tiên tiến quốc tế, có nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí quốc tế và ứng dụng thực tiễn vào phục vụ phát triển kinh tế, xã hội.