Người Rạng Đông: Đoàn kết một lòng - Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Bắt trend trưng khẩu hiệu, người lao động Rạng Đông đã đồng loạt chụp ảnh cùng khẩu hiệu “Người Rạng Đông: Đoàn kết một lòng - Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”.
rạng động chống covid-19
Chung sức đồng lòng chống dịch

 

Đánh giá tầm quan trọng số 1 trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 là sự tự giác, ngay từ khi Việt Nam công bố dịch, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã có nhiều hình thức vận động, động viên người lao động tự giác khai báo nếu có biểu hiện bất thường.

rạng động chống covid-19
Luôn theo dõi sức khỏe của bản thân và tự giác khai báo nếu thấy bất thường

 

Bên cạnh đó, Công ty cũng áp dụng các giải pháp hạn chế tập trung đông người như bố trí lệch giờ ăn trưa, phân chia khu vực ngồi xa nhau không đối diện, vận hành hệ thống quạt hút, mở cửa đối lưu không khí tạo môi trường thông thoáng nhằm hạn chế tối đa việc lây lan dịch bệnh trong môi trường làm việc.

rạng động chống covid-19
Tuân thủ chặt chẽ mọi khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế

 

Mặt khác, Công ty tổ chức công tác thông tin tuyên truyền, cập nhật thông tin đều đặn hàng ngày bằng nhiều hình thức như phát thanh, phát bản tin nội bộ trên tivi tại nhà ăn Công ty, dán bảng tin các bài báo tình hình dịch bệnh, tờ rơi về biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời lập kênh thông tin trên Zalo để cập nhật và phản hồi thông tin về tình hình dịch bệnh thông suốt và nhanh nhất.

rạng động chống covid-19
Luôn lạc quan và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Công ty

 

Tất cả mọi thành viên Công ty đều tuân thủ thực hiện nghiêm các khuyến cáo và hướng dẫn phòng dịch của Chính phủ và Bộ Y Tế. Do đó, đến nay với số lượng trên 2.000 lao động, hoạt động sản xuất của Công ty vẫn diễn ra bình thường. 2 tháng đầu năm 2020, doanh thu Công ty đạt 593 tỷ, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm 2019. Thu nhập bình quân người lao động giữ ổn định ở mức cao.

rạng động chống covid-19
Tăng trưởng ổn định hơn so với cùng kỳ 2019

 

Bám sát các diễn biến của dịch bệnh Covid-19, mới đây, CBCNV người lao động Công ty vừa đồng loạt chụp ảnh với khẩu hiệu “Người Rạng Đông: Đoàn kết một lòng - Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”, vừa là để nhắc nhở mình luôn đề cao tinh thần cảnh giác “Chống dịch như chống giặc”, vừa đồng lòng cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, không hoang mang, lo lắng, tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế.

rạng động chống covid-19
Phạm Việt Hòa với chia sẻ: "Em - Người Rạng Đông: Không hoang mang trước mùa dịch Covid-19"

 

Cô nhân viên marketing Phạm Việt Hòa chia sẻ tinh thần của người Rạng Đông:

Em - Người Rạng Đông: Không hoang mang trước mùa dịch Covid-19

* Luôn đeo khẩu trang - Đo thân nhiệt hàng ngày

* Không đi lang thang - Khai báo rõ ràng

* Rửa tay hàng ngày - Sẵn sàng chống dịch

* Tin vào Đảng, vào Chính phủ - Đẩy lùi fake news.

Hồ Nga