Ngày 10/11/2020 tại Nhà văn hóa thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Tân đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2020. Về tham dự có Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện các đoàn thể xã Vĩnh Tân và huyện Tuy Phong, bà con nhân dân thôn Vĩnh Phúc và đại diện Lãnh đạo NMNĐ Vĩnh Tân 4.

Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cùng các đại biểu và nhân dân thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân
Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cùng các đại biểu và nhân dân thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân

Tại “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”, Trưởng Thôn Vĩnh Phúc phát biểu tổng kết, đánh giá những mặt đã đạt được và chưa đạt được của thôn trong năm 2020, đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2021 và gửi lời cám ơn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 luôn tạo điều kiện giúp đỡ thôn Vĩnh Phúc trong mọi hoạt động phong trào, góp phần xây dựng nông thôn mới, đặc biệt NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã tạo công ăn việc làm cho nhiều con em trong thôn có thu nhập ổn định, cuộc sống của bà con trong thôn cũng được cải thiện về mọi mặt.

Chia sẻ với những khó khăn của bà con trên địa bàn thôn Vĩnh Phúc, NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã trao tặng quà và 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thôn nhằm động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn để học tập.

Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc NMNĐ Vĩnh Tân 4  trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thôn Vĩnh Phúc vươn lên trong học tập
Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc NMNĐ Vĩnh Tân 4 trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thôn Vĩnh Phúc vươn lên trong học tập.

Ông Phạm Đình Quang - Phó Giám đốc nhà máy cho biết, nhà máy sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ yêu thương đến các em học sinh nghèo của xã. Đồng thời bày tỏ mong muốn, các em tiếp tục nỗ lực chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phấn đấu vượt lên mọi khó khăn.      

Một số hình ảnh tại Ngày hội đại đoàn kết Thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân: