Nhân viên Petrolimex Quảng Trị trả lại điện thoại cho người đánh rơi

Mới đây, chị Bùi Thị Thùy Giang, nhân viên Cửa hàng xăng dầu số số 5, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị), trên đường đi làm đã nhặt được chiếc điện thoại iphone 6 đã liên lạc để trả lại

Khoảng 5h chiều ngày 23/12/2016 trên đường chở Nước giặt Jana (sản phẩm của Petrolimex) đi bán cho khách hàng trở về, đến đoạn đường trước chợ Phường 3, TP. Đông Hà, chị Bùi Thị Thùy Giang, nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 đã nhặt được một chiếc điện thoại iphone 6 của ai đó đã đánh rơi.

Khi về đến Cửa hàng, chị Giang đã mở máy tìm trong danh bạ điện thoại và gọi cho con gái của người đánh rơi điện thoại biết để đến Cửa hàng xăng dầu số 5 Petrolimex Quảng Trị để nhận lại điện thoại.

Nhân viên Bùi Thị Thùy Giang - CHXD số 5 trao điện thoại trả lại chị Hương (người đánh rơi điện thoại)

Trước một hành động đẹp của nhân viên, Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa đã quyết định khen thưởng đột xuất chị Bùi Thị Thùy Giang.

Việc tốt của chị Bùi Thị Thùy Giang - một đảng viên trẻ, nhân viên bán hàng đã thể hiện nét đẹp văn hóa của nhân viên Petrolimex với tinh thần: “Trách nhiệm - Nhiệt huyết - Lạc quan - Tin cậy” trong quan hệ với khách hàng. Đây còn là hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong tập thể CBCNV-LĐ Petrolimex Quảng Trị.
Đức Hùng