Nhiệt điện Cao Ngạn về đích trước 45 ngày so với tiến độ giao năm 2019

Theo báo cáo của Nhà máy Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV, đơn vị đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm hơn và về đích trước 45 ngày so với kế hoạch Tổng công ty Điện lực -TKV giao năm 2019, sản lượng điện đạt 740 triệu kWh.

Đến thăm và chức mừng hoàn thành kế hoạch của Công ty có ông Hoàng Phó Hiềng - Phó tổng giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực;  ông Nguyễn Trung Thực - Phó tổng giám đốc Tổng công ty và một số Ban chuyên môn của Tổng công ty.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực tăng hoa chúc mừng Nhà máy hoàn thành sớm hơn kế hoạch
Đại diện Tổng Công ty Điện lực tăng hoa chúc mừng Nhà máy hoàn thành sớm hơn kế hoạch

Phát biểu chức mừng, ông Hoàng Phó Hiềng đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động của công ty trong thời gian qua để đạt được thành tích trên. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí chúc mừng và biểu dương thành tích của Công ty đã đạt được, trao thưởng của Tổng công ty cho đơn vị đồng thời yêu cầu Công ty tiếp tục phát huy nội lực, kỷ luật và đồng tâm, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, quản trị chi phí, công tác an toàn môi trường, duy trì nhà máy ổn định an toàn chăm lo đời sống người lao động, phấn đấu nâng cao hơn nữa thành tích đạt được cho năm 2020 và những năm tiếp theo.

Xuân Hiệp