Nhiệt điện Mông Dương: “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”

Sáng 20/12/2018, Công ty Nhiệt điện Mông Dương cùng Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) phối hợp với Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả tổ chức hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một trái tim, vạn tấm lòng”.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Mông Dương nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2018), hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IV năm 2018. Lực lượng chính tham gia chương trình là CBCNV, đoàn viên Công đoàn, đoàn viên ĐTN của 2 đơn vị.

Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng.
Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng

“Hiến máu nhân đạo” là một hoạt động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, là truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam. Hàng ngày, hàng giờ trên cả nước có rất nhiều trường hợp gặp nguy kịch vì không có đủ máu cấp cứu. Những giọt máu tình nguyện đã đem lại sự sống cho những người kém may mắn. Đây là hoạt động có nhân đạo ý nghĩa, là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần nhân văn, lòng nhiệt huyết của đoàn viên, thanh niên nói chung của 2 đơn vị. Ngày hội đã nhận được hàng trăm phiếu đăng ký hiến máu, kết thúc ngày hội, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cẩm Phả thu nhận được 75 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn.

Khuôn mặt rất phấn khởi khi những giọt máu hiến tặng
Vạn trái tim - Một tấm lòng của CBCNV EVN

“Tuần lễ hồng EVN” như một món quà ý nghĩa mà toàn thế CBCNV EVN dành tặng cho cộng đồng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “thương người như thể thương thân”.

Mạnh Hùng