Nhiều hoạt động mừng Xuân trên các công trường PV GAS

Với phương châm đón Tết vui không quên nhiệm vụ, toàn thể các đơn vị PV GAS nghiêm túc, nhiệt tình tham gia lao động sản xuất trong những ngày đầu năm, đón tết Âm lịch 2018. Nhiều hoạt động tăng cường
Nhân dịp đầu năm mới 2018, PV GAS tiếp tục tài trợ đóng mới và bàn giao 2 cano tuần tra cho Bộ chỉ huy Biên phòng BR-VT. 2 chiếc cano này được đưa vào công tác tuần tra trên sông, tăng cường nhiệm vụ bảo vệ các công trình khí. Bộ chỉ huy Biên phòng BR-VT đã tổ chức buổi trao tặng cano, đồng thời nhấn mạnh công tác phối hợp với PV GAS đẩy mạnh hoạt động phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn công trình khí trong dịp Tết nguyên đán cũng như cả năm 2018.

“Hãy suy nghĩ tích cực, nói những ngôn từ tích cực, hành động tích cực… chắc chắn những điều tích cực sẽ đến với bạn” – Đó là thông điệp mà giảng viên Vũ Đức Trí Thể, Giám đốc Phát triển đào tạo trường Doanh nhân PACE đã chia sẻ với CBCNV của công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) trong khóa học “Tư duy tích cực trong công việc”. Mục tiêu của khóa học là hỗ trợ học viên cảm nhận từ suy nghĩ đến việc làm theo chiều hướng tích cực, từ đó có thái độ sống đúng đắn, tạo ra nguồn năng lượng vui tươi và thành công trong cuộc sống. Đây là một trong những chương trình đào tạo tiếp tục phục vụ Chiến lược xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp, tăng cường 5S của KVT.

Giải Cầu lông của Nhà máy Khí Dinh Cố - GPP Cup năm 2018 được KVT tổ chức nhằm mở đầu cho các hoạt động văn hoá – thể thao lớn trong năm 2018 cũng như chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm vận hành GPP Dinh Cố. Giải đấu có sự góp măt của hơn 30 CBCNV đang công tác và làm việc tại GPP, là dịp để CBCNV giao lưu, học hỏi và hơn hết là rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách”, thể hiện tình yêu thương đến với những số phận, những mảnh đời bất hạnh trên địa bàn hoạt động của KVT, trong thời gian qua, CBCNV công ty đã xây dựng, duy trì quỹ từ thiện "Chung tay vì cộng đồng". Năm 2018, Ban quản lý Quỹ đã quyết định tổ chức định kỳ hàng tháng bữa cơm từ thiện 2.000 đồng cho các cụ già neo đơn, người lao động nghèo, ...

Bữa cơm Tháng Một đã được Công đoàn KVT phối hợp tổ chức tại Hẻm 61 Trần Đồng, TP.Vũng Tàu, tổ chức cung cấp hơn 300 suất cơm giá 2.000 đồng. Tại đây, các Công đoàn viên là CBCNV công ty KVT đã cùng tham gia chuẩn bị những xuất ăn tuy đơn sơ nhưng vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, chung tay vì cộng đồng.


Trong không khí những ngày đầu năm mới 2018, đội bóng đá Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tham gia giải bóng đá Tứ Hùng Khí – Điện – Đạm Cà Mau. Tham gia giải đấu có 4 đội bóng gồm: KCM – PVCFC – PVPCM – PVS. Sau hơn một ngày thi đấu sôi nổi, căng thẳng, đội bóng KCM đã giành chiến thắng cách biệt trước các đối thủ: thắng PVP 5 – 0; thắng PVS: 8 – 2; lượt trận cuối cùng thắng PVCFC tỷ số 4 – 0, xuất sắc giành chức vô địch của Giải. Năm 2018 dự kiến sẽ có nhiều giải đấu quan trọng trong khuôn khổ PV GAS/ PVN cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, tuy nhiên với sự đoàn kết, tâm huyết và nỗ lực tập luyện hết mình của toàn thể đội bóng KCM ngay từ đầu năm, đội bóng KCM hoàn toàn vững tin để giữ vững các danh hiệu mình đang sở hữu cũng như tiếp tục gặt hái thành công tại các giải đấu cao hơn trong năm 2018.

PV Gas South và VT-Gas đã tổ chức hành trình “Xuân yêu thương 2018” tại trung tâm Trung Tâm trẻ Mồ Côi Chùa Nguyên Không, xã Định An, huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, PVGas South - VT-Gas đã trao tặng những phần quà nhỏ như gạo, sữa, bánh và dầu ăn cho các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm, mong muốn các em sẽ có được một mùa xuân, một cái Tết thật ấm áp và tràn đầy niềm vui.

PV Gas South Miền Đông cũng có một hoạt động ý nghĩa, ấm áp khi tích cực tham gia “vào bếp" cùng quán cơm từ thiện Nhất Tâm, số 78 đường D1, khu Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Đây là quán cơm chay miễn phí phục vụ những mảnh đời kém may mắn, bà con có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ với nhiều món chay ngon hấp dẫn. Mỗi ngày quán cung cấp những món ăn đadạng đầy đủ chất dinh dưỡng, từ các món xào, mặn, canh cho đến trái cây tráng miệng.