Nhôm Đắk Nông: Kiểm điểm công tác ATVSLĐ năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Sáng 19 tháng 01 năm 2021 Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm công tác An toàn - Vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2020 và Triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Về dự Hội nghị có các ông Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Hiếu - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Ngô Tố Ninh, Đảng ủy viên - Phó Giám đốc; cùng các lãnh đạo Phòng, Phân xưởng, các Chủ tịch công đoàn bộ phận và toàn thể cán bộ công nhân viên An toàn vệ sinh viên trong Công ty.

Hội nghị đã nghe Báo cáo về công tác An toàn - Vệ sinh lao động do ông Đào Xuân Trung Trưởng phòng An toàn - Môi trường trình bày. Trong đó nêu rõ những kết quả thực hiện được và những tồn tại, hạn chế trong công tác ATMT năm vừa qua.

Tiếp thu báo cáo của phòng An toàn - Môi trường Hội nghị đã tiến hành thảo luận và nghe các bài tham luận đến từ các Phòng Điều hành sản xuất; Phân xưởng Khí hóa than; Phân xưởng Tuyển khoáng; Phân xưởng Trạm Mạng…

ĐC Nguyễn Bá Phong Bí thư ĐU - Giám đốc cty phát biểu tại Hội ngh
 Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Bá Phong phát biểu tại Hội nghị

Sau khi nghe báo cáo và các bài tham luận đến từ các Phòng, Phân xưởng đại diện cho Công đoàn Công ty ông Nguyễn Văn Hiếu và ông Nguyễn Bá Phong đã đánh giá cao nội dung của các bản báo cáo, tham luận được chuẩn bị kỹ lưỡng, đúc rút được những kinh nghiệm quý giá trực tiếp từ quá trình lao động sản xuất. Ghi nhận những nỗ lực của cả tập thể người lao động DNA đã cố gắng đảm bảo An toàn - VSLĐ và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất mà TKV đề ra.

ĐC Nguyễn Văn Hiếu Chủ tịch CĐ cty phát biểu tại Hội ngh
Chủ tịch công đoàn Công ty Nguyễn Văn Hiếu phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 22 tập thể và 16 cá nhân hoàn thành tốt công tác ATVSLĐ năm 2020.

đc Nguyễn Bá Phong Bí thư ĐU-Giám đốc cty trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác ATVSLĐ năm 2020
Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Bá Phong trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác ATVSLĐ năm 2020.
trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt công tác ATVSLĐ năm 2020
Trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt công tác ATVSLĐ năm 2020

 

Mạnh Hùng