Nhôm Lâm Đồng: Tuyên dương thợ giỏi, nhân viên giỏi

Vừa qua, tại TP. Phú Yên, Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công nhân giỏi, thợ giỏi, công tác sáng kiến năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017 Công ty đã rà soát, xét duyệt và công nhận 188 CBCNV là nhân viên giỏi và thợ giỏi, trong đó, nhân viên giỏi là nhóm A là 24 người, nhân viên giỏi nhóm B là 31 người, thợ giỏi nhóm A là 29 người, thợ giỏi nhóm B là 104 người. Các CBCNV được công nhận là nhân viên giỏi và thợ giỏi, đều ý thức được vai trò trách nhiệm và sứ mệnh của mình trong công tác tham mưu quản lý và tổ chức sản xuất; đã không ngừng học tập rèn luyện, trau dồi kiến thức, hăng say nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc, sáng tạo trong sản xuất, dám nghĩ, dám làm đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu quản lý và sản xuất của Công ty, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo Công ty, được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, có nhiều sáng kiến cải tiến hợp lý hóa sản xuất và đạt được nhiều thành tích trong năm 2017.

Cũng trong năm 2017, Công ty có tổng số ý tưởng sáng kiến đăng ký là 121 ý tưởng, trong đó 92 ý tưởng được phê duyệt triển khai thực hiện, số sáng kiến được công nhận là 62 sáng kiến. Các sáng kiến được công nhận và áp dụng đáp ứng yêu cầu đảm bảo sản xuất, tăng năng suất sản xuất, hiệu quả thuận lợi trong công việc, làm lợi về kinh tế.

Tại Hội nghị, ông Vũ Minh Thành - Tổng Giám đốc Công ty - đã biểu dương, khen ngợi và đánh giá cao những đóng góp của tập thể CBCNV Công ty, đặc biệt là đội ngũ nhân viên giỏi, thợ giỏi. Ông kêu gọi tất cả nhân viên giỏi, thợ giỏi và toàn thể CBCNV trong Công ty phát huy tính chủ động, năng động, sáng tạo; mỗi cá nhân vì lợi ích của Công ty, vì lợi ích của tập thể, vì lợi ích của đồng đội, đồng nghiệp, vì lợi ích của bản thân và gia đình hãy nỗ lực phấn đấu lao động, học tập, rèn luyện, ý thức làm việc cao, tác phong công nghiệp; sản xuất an toàn, thực hiện nếp sống theo môi trường văn hóa Công ty quy định.

Ông Vũ Minh Thành - Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen cho các thợ giỏi


PV