Nhóm sinh viên hát bài "Thương hiệu Việt Nam" khiến cả hội trường nhấp nhổm

Bài hát "Thương hiệu Việt Nam" qua phần thể hiện sôi động của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh đã khiến cả hội trường không thể ngồi yên.

Năm 2016, trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam, hàng nghìn khán giả đã đứng ngồi không yên khi ca khúc "Thương hiệu Việt Nam" do các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh thể hiện được vang lên.

Trong Chương trình Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam năm 2016,  5 đội đại diện cho 5 trường Đại học, Cao đẳng đã cùng tranh tài trong 4 phần thi: Tài năng sinh viên; Đấu trường sinh viên – Nhận diện hàng Việt; Góc nhìn sinh viên – Thương hiệu Việt Nam và Song đấu nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. 

Bên cạnh các phần thi đấu gay cấn, quyết liệt giữa 5 đội thi, khán giả còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, hấp dẫn của các bạn sinh viên tại 5 trường tham dự.

Chia sẻ với Ban tổ chức, anh Trương Công Hậu, Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh cho biết, để biểu diễn ca khúc này, anh cùng các bạn sinh viên đã nỗ lực rất nhiều. Từ vũ đạo thể hiện đến cách biểu diễn, đặc biệt, việc vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo, nhảy là không hề dễ dàng. Do vậy, cả đội phải cố gắng, nỗ lực bằng 200% sức lực. Dù mệt nhưng khi lên sân khấu, cả đội đều rất hăng say biểu diễn, anh Hậu cười vui vẻ.

Cùng hòa mình vào vũ điệu sôi động của ca khúc "Thương hiệu Việt Nam" qua phần biểu diễn của các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Tp Hồ Chí Minh: 

TCCT