Nissan khuyến mãi "khủng" khi mua xe trong tháng 4

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan khuyến mãi "khủng" khi mua xe trong tháng 4

Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua xe Nissan từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4. Khách hàng mua xe sẽ nhận được quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Xe Nissan X-Trail
Xe Nissan X-Trail

Cụ thể, tặng 50% lệ phí trước bạ cùng bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sàn và cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury với giá ưu đãi” khi mua các xe Nissan X-Trail.

Khách hàng mua xe Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT sẽ nhận được quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng và bộ thảm sàn. Trong khi xe Sunny XL 1.5 MT sẽ chỉ nhận được 20 triệu đồng.

Xe Nissan Terra
Xe Nissan Terra
Quảng cáo

Đối với dòng xe Nissan Navara: khách hàng sẽ nhận Quà tặng tiền mặt 30 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium R hoặc 40 triệu đồng tiền mặt nếu khách hàng không nhận bộ phụ kiện Premium R khi mua Navara VL 2.5AT 4WD. Còn lại với các mẫu xe Navara SL 2.5MT 4WD và Navara E 2.5MT 2WD, khách hàng sẽ nhận được quà tặng tiền mặt lần lượt 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Xe Nissan Sunny Q-seri
Xe Nissan Sunny Q-seri

Với các dòng xe khác, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi và quà tặng theo như bảng dưới:

Khuyến mãi mua xe Nissan tháng 4

Ngoài ra, nhằm phối hợp thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid19 trên toàn quốc, hệ thống phòng trưng bày và Trung tâm dịch vụ của các Đại lý Nissan tại Việt Nam sẽ mở cửa hoạt động tùy theo khu vực tỉnh, thành phố, tuy nhiên hệ thống đại lý vẫn sẽ làm việc liên tục trên các kênh trực tuyến và hotline.

Tin khác