Nissan Navarra giảm giá xuống mức 659 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan Navarra giảm giá xuống mức 659 triệu đồng

Nhà phân phối chính thức của Nissan tại Việt Nam thông báo mức giá mới hấp dẫn cho Nissan Navara, mức điều chỉnh giảm lên đến 36 triệu đồng.

Theo đó, Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) điều chỉnh giảm giá cho 2 phiên bản của Nissan Navara: Nissan Navara VL (4WD AT) và Nissan Navara EL (2WD AT). Tất cả những phiên bản này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Bảng giá xe Nissan Navara được cập nhật mới
Bảng giá xe Nissan Navara được cập nhật mới

Cùng với giá bán lẻ đề xuất mới, khách hàng mua Nissan Navara từ ngày 20/11/2020 sẽ được hưởng chính sách bảo hành mới lên đến 5 năm. Chính sách này thể hiện cam kết lâu dài của Nissan tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, đồng thời cũng là sự tri ân của đơn vị phân phối mới dành cho khách hàng Việt.

Quảng cáo
Mẫu xe Nissan Navara
Mẫu xe Nissan Navara
 

Nissan Navara mang đến sự kết hợp vượt trội giữa giá trị cốt lõi của một mẫu xe bán tải – khả năng vận hành trên đường trường và đô thị, kết hợp với sự bền bỉ và các tính năng an toàn thông minh, thay đổi hình dung và định nghĩa của khách hàng về xe bán tải, đưa những tiêu chí về cảm giác êm ái và thoải mái đến gần hơn tiêu chí của một mẫu SUV.

Giá xe Nissan Navara khởi điểm xuống mức 659 triệu đồng
Giá xe Nissan Navara khởi điểm xuống mức 659 triệu đồng

Nissan Navara thế hệ thứ 12 lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Sau 5 năm, Nissan Navara đã đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũng như giới chuyên môn thông qua khả năng vận hành, sự bền bỉ, linh hoạt và danh tiếng được thừa hưởng từ di sản 85 năm bán tải Nissan.

Tin khác