Nissan sẽ có logo mới?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan sẽ có logo mới?

Dường như thay đổi logo đang là xu hướng hiện nay của các thương hiệu và Nissan cũng đang bắt đầu triển khai dự định này.

Theo một số nguồn tin, Nissan hiện đang làm hồ sơ đăng kí bản quyền logo mới tại Anh, Peru, Uruguay, Chile và Argentina. Logo mới của thương hiệu Nhật sẽ tối giản theo dạng 2D thay vì 3D.

Cách đây không lâu, BMW cũng đã giới thiệu logo mới dạng 2D của hãng với phong cách thiết kế tương tự. Dường như, các thiết kế 3D cầu kỳ không còn phù hợp với xu thế phát triển ngày nay, đặc biệt là khi in ấn lên các ấn phẩm, sản phẩm hay biến hóa theo từng dự án.

Nissan sẽ có logo mới?
Logo mới của Nissan.

Có thể thấy logo mới của Nissan sẽ ở dạng 2D, đơn sắc, sử dụng phông chữ sans-serif cho tên công ty và vòng tròn bao quanh. Tên công ty vẫn là điểm nhấn trung tâm nhưng đã được giản lược, bớt "cồng kềnh" hơn.

Quảng cáo

Trước đó, logo trên mẫu crossover điện Nissan Ariya concept tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 đã phần nào hé lộ về logo mới của Nissan, thiết kế gần như trùng khớp trừ màu sắc. Có lẽ, logo mới của Nissan sẽ xuất hiện trên các mẫu xe điện đầu tiên.

Nissan sẽ có logo mới?
Logo mới của dòng Nissan Z.

Nissan Z thế hệ tiếp cũng sẽ sử dụng logo mới. Quyền sở hữu thương hiệu đã được đăng kí tại Canada và New Zealand. Tuy nhiên, không giống như logo Nissan, dòng Z sẽ quay lại phong cách cũ của chính mình. Logo mới của dòng Z sử dụng phông serif với một chữ đơn duy nhất, gần giống với logo trên chiếc 240Z 1971 nguyên bản.

Mẫu Nissan thể thao thế hệ tiếp theo có thể sẽ mang cả 2 logo mới. Dự đoán, mẫu xe này sẽ xuất hiện trong vòng 1 hoặc 2 năm tới, mặc dù các fan hâm mộ đều kỳ vọng điều này sẽ đến sớm hơn.

Tin khác