Tại buổi lễ, ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group cho biết,  đây là dịp để nhìn lại chặng đường một năm làm việc chăm chỉ, gặt hái được nhiều thành công, các thành viên của đại gia đình AKA cùng nhau sum họp tại buổi tiệc Tân niên để nhìn lại chặng đường 2018 đã qua và hứa hẹn bước sang năm 2019 với nhiều cột mốc phát triển và thành công hơn nữa.

Ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group chia sẻ thông tin về chiến lược phát triển thương hiệu Nhà Xin tại buổi lễ
Ông Lý Quí Trung - Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group chia sẻ thông tin về chiến lược phát triển thương hiệu Nhà Xin tại buổi lễ

Năm 2019 sẽ là bước ngoặc phát triển của công ty nói chung và thương hiệu nội thất Nhà Xinh nói riêng. AKA sẽ mở cửa nhiều showroom với vị trí đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội cho các thương hiệu nổi tiếng đứng đầu về nội thất đến từ Ý, Pháp, Đức. AKA sẽ khẳng định vị thế dẫn đầu về thiết kế nội thất với khách hàng khi cho ra mắt 5 bộ sưu tập hấp dẫn trong năm nay,  Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group thông tin thêm.

Nhiều phần thưởng được AKA trao tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập

Trước đó, (23/02/2019) tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL thuộc sở hữu của Tập đoàn nội thất AKA diễn ra chương trình “Café sáng cùng ADL” nhằm là cầu nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới.

Tại đây, Kiến trúc sư Paolo Bestetti - CEO của Baxter (thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất tại Ý) đã chia sẻ về giá trị khác biệt mà thương hiệu Baxter muốn gửi gắm đến giới yêu thích nội thất Ý – cái nôi của bản sắc nghệ thuật nhân loại. Baxter được cả thế giới công nhận bởi những sản phẩm nội thất da tốt nhất về chất lượng, màu sắc dẫn đầu xu hướng, kết hợp kỹ thuật xử lý và in trên da đầu tiên trên thế giới cùng tay nghề điêu luyện của những người thợ truyền thống lành nghề, họ đã tạo ra những sản phẩm được đánh giá rất cao trong giới nội thất.

Đặc biệt, thương hiệu Baxter đã gắn kết và uyển chuyển phối hợp giữa những nhà thiết kế trẻ, đầy năng lượng với những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và đam mê để tạo ra những sản phẩm nội thất sáng tạo về chất liệu, thiết kế độc đáo và công năng sử dụng linh hoạt cho khách hàng, CEO của Baxter thông tin.

Theo kế hoạch AKA Furniture Group sẽ tổ chức chương trình “Café sáng cùng ADL” định kỳ vào tuần cuối cùng hằng tháng với sự góp mặt của các diễn giả có uy tín trong.
Theo kế hoạch AKA Furniture Group sẽ tổ chức chương trình “Café sáng cùng ADL” định kỳ vào tuần cuối cùng hằng tháng với sự góp mặt của các diễn giả có uy tín.

 

Được biết, năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu nội thất Nhà Xinh. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Đặc biệt sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh.