Sáng nay 10/7/2018, Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM Vietnam) cùng 11 ICHAM tại khu vực châu Á tổ chức sự kiện Lifestyle Made in Italy lần thứ 2 tại Hà Nội, với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất cao cấp của Ý và hơn 60 doanh nghiệp từ 9 quốc gia tại khu vực châu Á.

Đây là sự kiện thường niên của ICHAM Vietnam và năm nay được tổ chức tại khách sạn Hilton Opera Hà Nội trong hai ngày 10-11/7/2018. Tại đây, các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất đến từ Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kong, Thái lan, Indonesia, Ấn Độ, các tiểu vương quốc Ả rập và Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách hàng tiềm năng những sản phẩm nội thất phục vụ đối tượng khách hàng trung lưu và cao cấp của Việt Nam.

Các chủng loại sản phẩm đa dạng từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, phòng làm việc dành cho nhà riêng, đến villa, khách sạn, không gian chung… với thiết kế tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp.


Bà Cecilia Piccioni – Đại sứ Italy tại Việt Nam cho biết, thị trường châu Á là thị trường trọng điểm của các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất Ý từ nhiều năm nay, đặc biệt là thị trường Việt Nam đã tăng đáng kể doanh số trong những năm gần đây.

Riêng trong năm 2017, Việt Nam đã nhập khẩu 15,6 triệu USD đồ nội thất Ý và dự kiến năm 2018 sẽ tăng 33%. Mặc dù con số này còn khá khiêm tốn, nhưng ICHAM Vietnam là điều phối viên của 11 phòng thương mại Italy tại khu vực châu Á, nên sự kiện quan trọng Lifestyle Made in Italy vẫn được chọn tổ chức hàng năm tại Hà Nội.

Với sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho các nhà nội thất cao cấp Ý và các quốc gia châu Á. Lifestyle Made in Italy đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm được đối tác phù hợp với nhu cầu, thông qua sự đảm bảo uy tín từ ICHAM Vietnam.