Nokia 7.2 - Kẻ dẫn dắt thương hiệu Nokia phân khúc tầm trung

Nokia 7.2 thực sự là một tùy chọn rất mới trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh cấu hình tốt cho hiệu năng mạnh mẽ, ổn định thì điểm nhấn của điện thoại này đến từ hệ thống 3 camera 48MP, sử dụng ống kính Zeiss ở phía sau.

Thiết kế tinh xảo

Nokia 7.2 thiet ke
Nokia 7.2 được thiết kế hiện đại, lịch lãm và sang trọng

Nokia 7.2 được thiết kế  hiện đại, rất lịch lãm và sang trọng. Mặt lưng kính bóng sẽ làm tăng cao hơn sự tinh xảo của vẻ ngoài thiết bị. Điều này càng làm tăng thêm sự cuốn hút cũng như hấp dẫn của Nokia 7.2 đối với mọi người dùng điện thoại yêu thích cái đẹp. Nokia 7.2 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 ở mặt trước và mặt sau, kẹp ở giữa là bằng khung polymer tổng hợp. Chất liệu mới này được Nokia cho biết là bền bỉ gấp hai lần so với polycarbonate và nhẹ bằng một nửa trọng lượng của nhôm.

Màn hình siêu chất

nokia 7.2 man hinh
Nokia 7.2 đã sở hữu màn hình cao cấp sử dụng thiết kế giọt nước

Nokia 7.2 đã sở hữu màn hình cao cấp sử dụng thiết kế giọt nước với kích thước lên đến 6.3 inch, cùng với đó là độ phân giải màn hình đạt Full HD+. Trang bị này cho phép người dùng có thể xem nội dung trên một không gian lớn hơn, màn hình sắc nét hơn. Không những thế, Nokia 7.2 cũng có cho mình có thể chuyển đổi sang HDR sắc nét hơn – tính năng thường chỉ thấy trên các dòng siêu phẩm công nghệ.

Camera ấn tượng

nokia 7.2 camera
Nokia 7.2 có hệ thống 3 camera 48MP, sử dụng ống kính Zeiss ở phía sau

Nokia 7.2 được trang bị trên mình thiết kế camera ấn tượng, nó có dạng hình tròn. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà bộ ba camera này còn có độ phân giải chất lượng cao, là 48MP + 5MP + 8MP. Đặc biệt nhất có lẽ là cảm biến chính là ống kính quang học ZEISS đạt 48MP cao cấp. Nhờ thế, hình ảnh chụp được trông chân thực hơn, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hỗ trợ camera góc rộng đến 118 độ cũng là lý do khiến cho không gian chụp ảnh trông tối ưu hơn rất nhiều, thu được nhiều khung ảnh hơn cũng như chụp được nhiều người hơn trong một bức ảnh. Có lẽ, ở Nokia 7.2 thì camera mới là trang bị đáng chú ý nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nokia 7.2 hieu nang
Nokia 7.2 có bộ nhớ trong lên đến 64GB

Nokia 7.2 được trang bị phần cứng khủng, đó là chip xử lý Snapdragon 660, kèm RAM 4GB cho phép mọi tác vụ sử dụng của người dùng đều được xử lý thật tốt. Ngoài điều đó, Nokia 7.2 còn có được bộ nhớ trong lên đến 64GB cho phép lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người dùng. Viên pin của Nokia 7.2 đạt 3500 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh nên thời lượng sử dụng của máy là điều không đáng lo ngại. Thiết bị còn có trang bị cảm biến vân tay một chạm hỗ trợ bảo mật sau mặt lưng bóng bẩy của máy.

Hoàng My (t/h)