Trong buổi họp báo ra mắt Nokia 8.1 (03/01/2019) tại TP. Hồ Chí Minh, Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết, cũng như các mẫu smartphone Nokia khác, Nokia 8.1 được cải tiến với những tính năng nổi bật như chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc nhờ cảm biến siêu nhạy của camera, ống kính ZEISS và công nghệ chống rung quang học (OIS). Nokia 8.1 còn được trang bị độc quyền công nghệ màn hình PureDisplay với sự hỗ trợ HDR 10 cùng khả năng tái tạo màu sắc có độ chính xác cao nhằm nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, với sự nâng cấp về chip, hiệu năng của chiếc smartphone này sẽ mượt mà hơn với thời lượng pin lên tới 2 ngày.

Đại diện HMD Global thông tin về Nokia 8.1 tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm
Đại diện HMD Global thông tin về Nokia 8.1 tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm

 

Với Nokia 8.1, chúng tôi đang tiến xa hơn ranh giới trong phân khúc sản phầm này. Chúng tôi cung cấp hiệu năng vượt trội với cấu hình xử lý hàng đầu, camera kép cùng cảm biến chất lượng nhất, công nghệ chống rung quang học và chế độ lấy nét tự động mang đến hình ảnh tuyệt vời dù trong điều kiện thiếu ánh sáng và công nghệ màn hình PureDisplay HDR mới nhất của chúng tôi. Tất cả những tính năng vượt trội này đều được tích hợp trong một sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, chuẩn xác đáng mong đợi từ dòng smartphone của Nokia. Với phiên bản Android mới nhất, hệ điều hành Android Pie, Nokia 8.1 mang đến trải nghiệm Android tốt nhất với những cải tiến mới nhất, Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam thông tin thêm.

Smartphone Nokia 8.1 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng 6.18’’ Full HD+
Smartphone Nokia 8.1 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng 6.18’’ Full HD+

 

Cũng trong buổi họp báo, giới thiệu về Nokia 8.1 - đại diện HMD Global cho biết, sự bền bỉ của Nokia 8.1 được tạo nên nhờ sức mạnh của khung nhôm 6000-series với một khuôn kim loại trung tâm được dùng chất liệu hiệu quả. Khám phá sự tương phản thanh tao giữa mặt kính cong, kim loại được đánh bóng và lớp hoàn thiện bằng mặt kính, thiết kế hai tông màu độc đáo của Nokia 8.1 được tăng cường với điện phân các anode, ngăn ngừa quá trình oxy hoá, sản phẩm được hoàn thành dựa trên sự yêu thích của người hâm mộ với điện thoại Nokia 7 Plus. Các góc cắt kim cương tạo sự đột phá trong khả năng chịu những va chạm hàng ngày.

Smartphone Nokia 8.1 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng 6.18’’ Full HD+ tuyệt đẹp được tinh giản tối đa và đầy tinh tế, vì vậy bạn có thể thưởng thức các bộ phim và ứng dụng yêu thích của mình trên màn hình lớn một cách thoải mái trong lúc di chuyển.

HMD Global hi vọng Nokia 8.1 sẽ tạo lên sự khác biệt tại thị trường Việt Nam
HMD Global hi vọng Nokia 8.1 sẽ tạo lên sự khác biệt tại thị trường Việt Nam

 

Được biết, Có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan – HMD Global là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng. Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy tự hào được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng.