HMD Global - Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa cho biết, chiếc điện thoại Nokia 8.1 đã thắng giải “Best Mid-ranger of 2018” (Chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung tốt nhất năm 2018) do người tiêu dùng bình chọn trên trang web GSMArena.

Dù chỉ mới được ra mắt tại thị trường quốc tế trong khoảng thời gian cuối năm 2018 vừa qua, nhưng Nokia 8.1 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để dành chiến thắng chung cuộc ở hạng mục này. Nokia 8.1 được xem là chiếc điện thoại mang tới chất lượng hình ảnh hàng đầu với ống kính ZEISS, công nghệ màn hình PureDisplay và hiệu suất mạnh mẽ, là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc.

Cũng theo HMD Global, Nokia 8.1 có độ hoàn thiện tốt với khe hở giữa các phần lắp ráp siêu nhỏ, đạt được chất lượng cấu tạo và toàn vẹn về cấu trúc đáng mong đợi từ smartphone Nokia. Với thiết kế hai tông màu độc đáo của Nokia 8.1 được tăng cường với điện phân các anode, ngăn ngừa quá trình oxy hoá cùng màn hình viền siêu mỏng 6.18” Full HD+ tuyệt đẹp, Nokia 8.1 toát lên vẻ đẹp sang trọng những cũng đầy tinh tế, thanh lịch và mạnh mẽ của Châu Âu.

Từ ngày 04 tháng 01 năm 2019, Nokia 8.1 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng, với giá bán lẻ là 7,990,000 VNĐ
Từ ngày 04 tháng 01 năm 2019, Nokia 8.1 chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng, với giá bán lẻ là 7,990,000 VNĐ

Smartphone đang nhanh chóng trở thành một thiết bị không thể thiếu cho việc trải nghiệm hình ảnh cũng như video, người dùng sẽ cần một màn hình phù hợp với từng nội dung để tận hưởng tối đa các tác vụ đó. Vì vậy, Nokia 8.1 được thiết kế với công nghệ màn hình PureDisplay nhằm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm hiển thị hình ảnh của người dùng. Chất lượng hiển thị được nâng tầm với HDR 10 mang lại độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn và hơn một tỷ màu riêng lẻ để đảm bảo hình ảnh được chính xác cho dù bạn có ở trong phòng tối hay ngoài ánh sáng mặt trời.

Nokia 8.1 là smartphone Nokia đầu tiên ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie
Nokia 8.1 là smartphone Nokia đầu tiên ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie

Để trải nghiệm tối đa các nội dung sống động, người dùng cần một thiết bị có thời lượng pin dài. Nokia 8.1 là một chiếc smartphone giúp bạn dễ dàng tận hưởng tối đa hai ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Thời lượng pin bền bỉ kết hợp với nền tảng di động Snapdragon 710 giúp Nokia 8.1 có thể chạy được đa tác vụ một cách dễ dàng, với khả năng xử lý đồ hoạ nhanh và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, AI Engine đa lõi kết hợp với cấu hình hoàn toàn mới mà Nokia 8.1 mang trong mình một sức mạnh vượt trội, đại diện HMD Global thông tin thêm về Nokia 8.1.

Được biết, GSMArena là một trong những trang công nghệ nổi tiếng tại Mỹ, chuyên cập nhật tin tức cũng như đưa ra những bài phân tích chuyên sâu về các thiết bị di động và được đón đọc bởi lượng lớn độc giả trên thế giới.