nguyen thi tinh
Nhân viên bán lẻ xăng dầu, Nguyễn Thị Tính

nhân viên bán lẻ xăng dầu, Nguyễn Thị Tính luôn cố gắng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu khoán của Công ty giao, cụ thể là các mặt hàng như xăng dầu chính, dầu lon hộp, dầu mỡ nhờn rời, gas hóa lỏng, nước giặt Jana, bảo hiểm Pjico… Trong 2 năm gần đây, không chỉ hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, mà Nguyễn Thị Tính còn vượt xa mọi chỉ tiêu về sản lượng.

Năm 2018, trong 6 tháng đầu năm, cửa hàng giao cho Nguyễn Thị Tính bán hết 234 m3 xăng dầu chính, 960 lít dầu rời, 480 lon dầu mỡ nhờn, 720kg ga, 54 lon nước giặt; thì cô gái có nụ cười hiền lành đều vượt khá xa chỉ tiêu, cụ thể là đạt 238m3 xăng dầu chính, 1.008 lít dầu dời, 520 lon dầu mỡ nhờn, 820kg gas, 66 lon nước giặt.

Cứ như vậy trong suốt 6 tháng cuối năm 2018 và cả năm 2019, thành tích bán lẻ của Nguyễn Thị Tính luôn được duy trì ổn định. Tính cho biết “Để đạt được kết quả đó, bản thân em đã không ngừng nỗ lực tự tìm kiếm, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng, đóng góp các giải pháp và phương án kinh doanh phù hợp cho cửa hàng”.

Trong quá trình thực hiện công việc, Nguyễn Thị Tính luôn tạo sự hài hòa, đoàn kết trong tập thể. Cô cũng là người luôn gương mẫu trong việc áp dụng đúng quy trình bán hàng 5 bước. Cô cho biết, mình áp dụng nghiêm túc quy trình chính là thể hiện sự minh bạch và tạo sự tin tưởng với khách hàng về dịch vụ, chất lượng cũng như nâng cao giá trị thương hiệu Petrolimex.

nguyen thi tinh 1
Nguyễn Thị Tính là người luôn nghiêm túc trong việc áp dụng quy trình bán hàng 5 bước

Tại Petrolimex, mọi quy định đều rất nghiêm túc, việc chấp hành tốt nội quy, quy chế của Tập đoàn và Công ty đề ra là điều đầu tiên ai cũng phải hiểu và thực hiện. Đã tốt rồi còn phải tốt hơn, chính điều này đã tạo ra cảm hứng thi đua rất mạnh mẽ trong toàn thể người lao động trong Tập đoàn. 

Với sự năng nổ, nhiệt tình cùng những kiến thức được trau dồi, rèn luyện, cô gái bán lẻ xăng dầu Nguyễn Thị Tính đã dần dần trở thành hạt nhân của các phong trào thi đua, phong trào văn nghệ thể thao cũng như các hoạt động an sinh xã hội, có sức lan tỏa lớn tới bạn bè, đồng nghiệp.

Với những thành tích xuất sắc đã duy trì trong 2 năm 2018-2019, nữ kiện tướng bán lẻ xăng dầu Nguyễn Thị Tính đã vinh dự được Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Bằng khen về việc đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018-2019; Danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trong suốt 3 năm 2017, 2018, 2019 và Giấy khen của Tổng giám đốc Petrolimex, của Giám đốc Công ty Xăng dầu Cao Bằng.

Duyên bán hàng là do trời ban. Để có được những thành tích đó, duyên không là chưa đủ, phải có quyết tâm. Nguyễn Thị Tính đã và đang ấp ủ rất nhiều dự định, quyết tâm tục xác lập thêm cho mình những thành tích mới. Cô tâm sự: “Riêng với tôi, từ kết quả đạt được hôm nay, tôi tự hứa sẽ tạo ra thêm những thành tích cao hơn góp phần vào sự phát triển của Công ty, của Tập đoàn. Tôi cũng mong  trong Công ty sẽ có nhiều hơn nữa các cá nhân, tập thể được tôn vinh trong các đợt thi đua điển hình tiên tiến trong giai đoạn tới”.