Nước khoáng CNA đặc biệt có lợi cho sức khỏe

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm Nước khoáng Từ trường, Công ty CP Nước CNA (Trụ sở chính: Số 40, tổ 24, ngách 58/23,Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) đã và đang mang đến cho mọi đối tượng khách hàng một loại sản phẩm nước khoáng đặc biệt tốt cho sức khỏe con người.

Hàng năm Công ty này đang sản xuất khoảng 2.000.000 lít nước khoáng ion kiềm phục vụ người dân khu vực, thị trường trong nước và quốc tế. Đem lại lợi ích kinh tế cho tập đoàn, phát triển kinh tế cho địa phương, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hơn 200 lao động.

Nước khoáng CNA
Các nhãn hiệu nước từ trường của CNA

Với tầm nhìn "luôn tiên phong và phát triển mạnh mẽ mặt hàng nước uống chất lượng cao, xây dựng công ty trở thành tập đoàn CNA water JSC hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước đóng lon tại Việt Nam”.

Nguồn nước khoáng quý hiếm

Sản phẩm của CNA được khai thác từ nguồn nước khoáng nổi tiếng ở Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, được khai thác từ độ sâu 450m trong lòng đất, rồi đưa về nhà máy sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước Italia. Thông qua quá trình xử lý của sóng từ trường từ nam châm vĩnh cửu niodinium năng lượng từ trường với cường độ 4600gs để cho ra sản phẩm nước khoáng từ trường với các đặc tính cơ bản là: Giàu khoáng chất thiên nhiên, có cụm phân tử nhỏ, kiềm tính, giàu hydrogen và có chỉ số oxy hóa (ion âm). 

Hiện Công ty có 3 sản phẩm Nước khoáng Từ trường, gồm: Nước uống năng lượng từ trường Wakaru; Nước khoáng Từ trường Phú Gia và Nước khoáng Từ trường Asia, có thể phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm nước khoáng CNA
Sản phẩm nước đóng lon của CNA

Mỏ nước khoáng nóng thiên nhiên này đã được Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia-Bộ y tế kiểm nghiệm 108 chỉ tiêu hóa lý và vi sinh vật đều đạt QCVN 01: 2009/BYT, Ngày 6/9/2019.

Với Sologan “Nơi giá trị cho đi…”, Công ty có một chương trình quảng bá và khuyến mại rộng lớn, đưa sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng và phối hợp với Hội CTĐ để đưa sản phẩm tới những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn mà đang phải chữa bệnh… vừa làm công tác từ thiện thiết thực, hiệu quả, vừa góp phần quảng bá tích cực cho sản phẩm để nhiều người sớm biết đến và sử dụng loại nước khoáng quý này. Các hoạt động đó được thực hiện trong cả hệ thống các Đại lý của Công ty trên toàn quốc.

Doanh nhân Sỹ Anh Tuyên là người giàu khát vọng, đau đáu trong lòng một sự nghiệp xây dựng doanh nghiệp giàu tính cống hiến. Và, Công ty Nước  CNA ra đời từ khát vọng đó.
Doanh nhân Sỹ Anh Tuyên là người giàu khát vọng, đau đáu trong lòng một sự nghiệp xây dựng doanh nghiệp giàu tính cống hiến. Và, Công ty Nước CNA ra đời từ khát vọng đó

Về hướng phát triển trong tương lai, ông Sỹ Anh Tuyên – Chủ tịch HĐQT Công Ty CP Nước CNA chia sẻ: "Một mặt CNA tiếp tục mở rộng và phát triển sản xuất nước khoáng từ trường ở nhiều nơi khác nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, mặt khác Công ty hướng đến người tiêu dùng không chỉ trong nước mà cả ngoài nước…"

"Chúng tôi hướng tới mục tiêu đưa sản phẩm Nước khoáng từ trường của CNA trở thành một sản phẩm mang tầm quốc gia và quốc tế, nghĩa là bất cứ người khách quốc tế nào khi đến Việt Nam đều biết rằng ở đây có một loại nước uống – một loại sản phẩm hàng hóa “đặc biệt”, đó là Nước khoáng Từ trường, nước khoáng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Từ đó, ai cũng dùng sản phẩm nước này như một nhu cầu tự nhiên không thể thiếu, vì sức khỏe của chính mình…" - ông Tuyên nói.

PV