Đứng ở vai người tiêu dùng

Nutricare là công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu. Trong quá trình làm việc, bằng kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều các công trình nghiên cứu, thử nghiệm, ông Nguyễn Đức Minh – Tổng giám đốc Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare - người đã có thời gian dài làm việc trong ngành dinh dưỡng nhận thấy người nghèo thì thiếu dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng, canxi; Người giàu thì tiểu đường, gout, tim mạch, huyết áp… Đặc biệt, ở các vùng khó khăn như Tây Bắc hoặc Tây Nguyên, do khẩu phần ăn không đầy đủ (chỉ có cơm, ớt dầm với măng…) nên giá trị dinh dưỡng thiếu hụt rất nhiều.


Đứng ở chính vị trí người tiêu dùng, thấu hiểu để có nền tảng sức khỏe toàn diện thì không thể chỉ quan tâm đến 1 giai đoạn mà phải chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời, người đứng đầu Nutricare đã quyết tâm phát triển nhiều dòng sản phẩm giúp chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời.

Đó là những sản phẩm dinh dưỡng quen thuộc như Nutricare Mom, Metacare, Care 100, Smarta IQ, Nutricare Gold, Nutricare Bone, Glucare Gold… được phân phối rộng rãi tại 63 tỉnh thành. Ngoài ra, công ty cũng phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt, được sử dụng trong các bệnh viện, cơ sở y tế như Leanmax Hope cho bệnh nhân ung thư, Leanmax Ligos cho bệnh nhân gan, Leanmax Rena cho bệnh nhân thận, Metamax cho người rối loạn tiêu hóa…

  Nutricare tiếp tục cho ra mắt thêm 2 sản phẩm chuyên biệt Smarta LF cho trẻ tiêu hóa kém, bất dung nạp lactose và Smarta IMMU chuyên biệt giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Các sản phẩm của Nutricare được xây dựng để phù hợp nhất với đặc điểm sinh học của người Việt Nam, dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng của thế giới.

  Không dừng lại ở đó, Nutricare luôn quan tâm cải tiến các sản phẩm để ngày càng hướng tới cung cấp sản phẩm có chất lượng cao nhất và tiện dụng cho người tiêu dùng. Đặc biệt mới đây, Nutricare đã cải tiến hai dòng sản phẩm dành cho trẻ em, dòng sản phẩm Metacare giúp trẻ phát triển toàn diện được đặc chế với bộ ba công thức Canxi từ tảo đỏ, Vitamin K2 & dầu Olive lần đầu tiên trên thị trường giúp trẻ phát triển cải thiện chiều cao tối ưu.

Và để góp phần tăng tính tiện dụng dành cho người tiêu dùng, Metacare cũng đã hướng tới phát triển và cho ra đời dòng sữa pha sẵn Metacare với các thành phần dinh dưỡng tương đương với sữa bột Metacare, giúp mẹ và bé tiện lợi trong việc sử dụng mà vẫn đảm bảo được tối ưu dinh dưỡng cho trẻ.

Bên cạnh đó là sự ra đời của dòng bột ăn dặm Metacare với đầy đủ vị ngọt và vị mặn tương ứng dành cho trẻ. Hoạt động cải tiến cũng được nối tiếp với các dòng sản phẩm mới Care 100+, và dòng sữa nước Care 100 Gold... hứa hẹn sẽ đưa đến nhiều trải nghiệm thú vị và chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

..

Bộ phận Nghiên cứu & Phát triển của Nutricare không chỉ được dẫn dắt bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm,mà còn hợp tác, phối hợp cùng các viện và cơ quan nghiên cứu hàng đầu Việt Nam, để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với người Việt. Không chỉ đảm bảo nguồn dưỡng chất cân đối toàn diện, phù hợp với từng đặc điểm thể trạng của người Việt, mỗi sản phẩm của Nutricare còn đạt tiêu chuẩn sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Uy tín đối với khách hàng là tương lai của doanh nghiệp

Với mong muốn mang tới những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Nutricare đã cho xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất rộng lớn, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế: ISO 22000 : 2005, GMP, HACCP.

Người đứng đầu Nutricare cho hay, ISO 14001 là một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp, trong bối cảnh nhân loại đang đối mặt với những nguy cơ thảm họa tự nhiên từ biến đổi khí hậu. Mục đích của tiêu chuẩn này là đưa ra cho các tổ chức một khuôn khổ để bảo vệ môi trường và ứng phó với các điều kiện môi trường biến đổi cân bằng với các nhu cầu về kinh tế – xã hội. Từng bước phát triển bền vững trên con đường mang tới những sản phẩm dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, Nutricare đã vượt qua mọi tiêu chuẩn ngặt nghèo và sự giám sát chặt chẽ của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp – QUACERT, thuộc Bộ Khoa học và Công Nghệ, để đạt được chứng nhận ISO 14001:2015, trong tháng 6/2018. Việc áp dụng tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO 14001:2015 trong sản xuất thể hiện sự quan tâm, và khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Có thể nói, đây là bằng chứng cho thấy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội.

Không chỉ là doanh nghiệp với các sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, Công ty luôn hướng đến sự phát triển bền vững với 3 mục tiêu: Cộng đồng, môi trường, người lao động. Theo đó, Nutricare nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. “Chúng tôi cũng thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp sẽ không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên các bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến được cho mọi người”, đại diện Nutricare cho hay.

Với những nỗ lực dành cho việc chăm sóc dinh dưỡng người Việt, các sản phẩm của Nutricare đã được vinh danh tại Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ V diễn ra tại Hà Nội. Không chỉ phần thưởng này, nhiều năm liền, Nutricare vinh dự giữ vững thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn, nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2018, với các dòng sản phẩm dinh dưỡng Metacare và dòng sản phẩm dinh dưỡng Care 100. Các doanh nghiệp lọt Top 100 được người tiêu dùng bình chọn, là thước đo trung thực, khách quan về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng khẳng định uy tín của các doanh nghiệp đã bảo đảm chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt, tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch.

CEO Nutricare Nguyễn Đức Minh:  “Mỗi người Việt Nam sinh ra đều có quyền được hưởng một chế độ dinh dưỡng cân đối, đầy đủ để có thể phát triển toàn diện nhất”CEO Nutricare Nguyễn Đức Minh: “Mỗi người Việt Nam sinh ra đều có quyền được hưởng một chế độ dinh dưỡng cân đối, đầy đủ để có thể phát triển toàn diện nhất”
Từ kinh nghiệm bản thân, Nutricare nghiệm ra rằng muốn phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp thì phải phát triển và lựa chọn được những đơn vị có hiểu biết và có tâm. Xác định uy tín đối với khách hàng sẽ là tương lai của doanh nghiệp, sản phẩm Nutricare được xây dựng để phù hợp với các đặc điểm sinh hoạt của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học thế giới. Nutricare luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đây cũng là kim chỉ nam của Nutricare.