Đây sẽ là chiếc smartphone giá thành tương đối dễ chịu nhưng cấu hình cao của OnePlus. Theo AndroidCentral, màn hình của OnePlus Nord có kích thước 6,55 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và có tốc độ làm tươi 90Hz. Màn hình của điện thoại thông minh này có thiết kế đục lỗ với vết khoét dạng viên thuốc, tương tự như Huawei P40 và là nơi chứa camera kép.

OnePlus Nord
Đây là mẫu điện thoại OnePlus đầu tiên có camera kép với độ phân giải 32MP + 8MP

Theo các báo cáo trước đây, các hình ảnh bị rò rỉ đã mô tả điện thoại thông minh này chỉ có một camera phía trước, tương tự như dòng OnePlus 8. Nhưng một báo cáo mới đã tiết lộ đây là mẫu điện thoại OnePlus đầu tiên có camera kép với độ phân giải 32MP + 8MP. Trong khi đó, ở mặt sau, máy có bộ ba camera với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 16MP và camera cận cảnh 2MP.

OnePlus Nord 2
OnePlus Nord được trang bị viên pin dung lượng 4.300 mAh 

OnePlus Nord được trang bị chip Snapdragon 765  của Qualcomm, có khả năng kết nối mạng 5G, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Máy chạy hệ điều hành Android 10 và sử dụng giao diện người dùng OxygenOS. Điện thoại này tích hợp viên pin dung lượng 4.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

OnePlus Nord 3
ự kiến, OnePlus Nord sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 10 tháng 7

Dự kiến, OnePlus Nord sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 10 tháng 7 tới đây và là điện thoại thông minh tầm trung với mức giá khoảng 299 USD (gần 7 triệu đồng).