OPPO A12e - Trẻ trung, thời thượng, giá không thể rẻ hơn

OPPO đã chính thức cho ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, có tên là OPPO A12e. Đây là smartphone mới nhất của dòng sản phẩm OPPO A Series có thiết kế gọn nhẹ cùng hai tùy chọn màu sắc đỏ và tím.

Điểm dễ nhận thấy đầu tiên của chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ này là cụm camera "tai thỏ" ở mặt trước của Oppo A12e. Đây là điều khá thú vị khi mà hầu hết các mẫu smartphone hiện nay đã chuyển sang camera trước dạng "giọt nước" hay "đục lỗ". 

Thiết kế bóng bẩy, trẻ trung

OPPO A12e man hinh
OPPO A12e được trang bị màn hình LCD kích thước 6.2 inch

OPPO A12e được làm hoàn thiện từ chất liệu nhựa ở mặt lưng. Máy khá mỏng nhẹ (độ dày 8,2mm và nặng 168g). Mặt lưng của OPPO A12e cũng là nơi đặt cụm camera kép ở góc trái phía bên trên, kèm theo đó là đèn flash LED.

OPPO A12e được trang bị màn hình LCD kích thước 6.2 inch có độ phân giải HD+. Máy có tỷ lệ màn hình 19:9. Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Ở cạnh phải của điện thoại được tích hợp một phím nguồn. Phím volume được đặt ở cạnh trái. Trong khi đó ở cạnh dưới của thiết bị sẽ là nơi đặt mic thoại, dải loa và cổng sạc microUSB.

Camera kép ấn tượng

oppo A12e
Oppo A12e có cụm camera kép ở mặt sau

Tuy nằm trong mức giá khá rẻ nhưng Oppo A12e cũng được trang bị cho mình cụm camera kép lần lượt là 13 MP (cảm biến chính) và 2 MP (cảm biến phụ), bên cạnh đó camera selfie 8 MP còn hỗ trợ thuật toán làm đẹp AI 2.0 giúp tăng cường nhận diện các đặc điểm nổi bật và những nét đặc trưng trên khuôn mặt để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn. 

Hiệu năng ổn định

Về hiệu năng, OPPO A12e được trang bị một mức cấu hình đủ dùng với con chip Qualcomm Snapdragon 450. Đi kèm với đó sẽ là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, giúp OPPO A12e đa nhiệm tốt hơn, sử dụng mượt mà hơn, lưu trữ được nhiều hơn. Điện thoại được hỗ trợ thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 256GB. 

oppo a12e
OPPO A12e sở hữu viên dung lượng lên tới 4230mAh

Một trong những điểm nhấn của OPPO A12e là thời lượng pin khi máy sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4230mAh. Với mức dung lượng này máy hoàn toàn có thể trụ được vài ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Về phần mềm, máy hiện cài sẵn bản Color OS 5.1 tùy biến dựa trên Android 8.1.

OPPO A12e
OPPO A12e sẽ được bán với giá 2,99 triệu đồng.

OPPO A12e có hai tùy chọn màu sắc khá trẻ trung là màu đỏ và màu tím. Những màu sắc này đều là những màu sắc phù hợp với giới trẻ. Về giá bán, OPPO A12e sẽ được bán với giá 2,99 triệu đồng.

Hoàng My (t/h)