OPPO Reno2 F - smartphone siêu hot, mới lạ trong phân khúc

Reno2 F có thiết kế đẹp, 4 camera, màn hình vô cực Panoramic của Reno2 và sự thừa hưởng camera pop-up của F11 Pro.

Sắp tới đây, OPPO sẽ mang đến 2 sản phẩm bao gồm OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F. Nếu như Reno2 giá dự kiến là 15.990.000 VNĐ hướng đến phân khúc cao cấp thì Reno2 F sẽ là phiên bản cận cao cấp với giá rẻ hơn là 9.990.000 VNĐ. Đây được xem là chiếc smartphone rút gọn của Reno2 với tính năng tương tự, mức giá tốt cho người dùng trẻ, năng động.

Reno2 F vẫn có thiết kế đẹp, 4 camera, màn hình vô cực Panoramic của Reno2 và sự thừa hưởng camera pop-up của F11 Pro. Chính điều này đã nên sự khác biệt cho Reno2 F, hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone tạo ra xu hướng mới lạ trong phân khúc. Oppo Reno2 F dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/10

Điểm nhấn màn hình Panoramic

Oppo Reno2 F man hinh
Oppo Reno2 F có màn hình tràn viền hoàn toàn

Oppo Reno2 F sở hữu màn hình toàn cảnh Panoramic kích thước 6.53 inch, Full HD+, tỷ lệ 19.5:9 trên tấm nền AMOLED và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Đây là màn hình tràn viền hoàn toàn, chiếm 91.6% so với thân máy, mang đến không gian giải trí rộng lớn. Màn hình cũng chứa mở khóa vân tay tiện lợi.

Oppo Reno2 F có kiểu thiết kế mặt lưng tương tự Oppo Reno2. Màu sắc mới trên sản phẩm được dựa trên quy chuẩn đổi màu mới của Oppo, giúp màu sắc sinh động và tươi trẻ hơn. Máy sẽ có 2 phiên bản màu sắc là Xanh Biển Hồ và Trắng Hoa Tuyết.

Camera góc siêu rộng 8MP

Oppo Reno2 F camera
Reno2 F hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh đa góc nhìn. 

Chú trọng hơn về nhiếp ảnh, Reno2 F được trang bị 4 camera bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo độ sâu 2MP và camera đơn sắc 2MP. Với sự nâng cấp xịn này, Reno2 F hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh đa góc nhìn. 

Để đạt được màn hình tràn viền vô cực, không khuyết điểm, Oppo Reno2 F sử dụng camera selfie pop-up 16MP, hỗ trợ AI. Đây là kiểu thiết kế được cải tiến hơn so với camera selfie của Oppo F11 Pro khi được tích hợp đèn báo độc đáo với 12 màu sắc. Ngoài ra, hỗ trợ AI mới nhất còn giúp Oppo Reno2 F nhận diện 137 điểm trên gương mặt, lưu giữ thói quen và học hỏi từng ngày để tạo ra những tấm ảnh ưng ý nhất cho người dùng.

Tích hợp pin dung lượng 4000 mAh

Reno2 F pin
Reno2 F được trang bị pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 

Máy được trang bị con chip Helio P70, 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Nhờ vào cấu hình này, máy sẽ xử lý nhanh chóng và mượt mà mọi tác vụ. Để nâng cao trải nghiệm chơi game, Oppo cũng trang bị Game Boost 2.0 cho Reno2 F. Bộ nhớ lớn còn giúp người dùng thoải mái lưu trữ mọi ứng dụng, hình ảnh, video yêu thích.

Reno2 F sẽ có viên pin 4000 mAh cho phép thời gian sử máy có thể lên đến 2 ngày. Ngoài ra, Oppo Reno2 F cũng có hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20W thông qua cổng USB Type-C, chưa tới 80 phút đạt 100% pin. Theo OPPO, thì với củ sạc này có thể giúp máy nhanh chóng nạp đầy lượng pin trong vòng 70 phút. OPPO Reno2 F sẽ chạy trên nền tảng Android 9 Pie, giao diện Color OS 6.1.

Hoàng My (t/h)