OPPO Reno4 Pro - Tinh tế và sang trọng cùng Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa

Cùng với Reno4, OPPO cũng sẽ trình làng phiên bản Reno4 Pro vào ngày 1/8 tới đây tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thông số phần cứng, thiết kế và camera. OPPO Reno4 pro sẽ bán tại Việt Nam với 2 màu sắc là Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa.

OPPO Reno4 Pro sở hữu ngôn ngữ thiết kế không có nhiều điểm khác biệt biến thể Reno4 tiêu chuẩn. Điện thoại này có thân máy được làm từ khung kim loại kết hợp với 2 mặt kính bóng bẩy trước sau, tạo vẻ đẹp sang trọng cũng như cảm giác cầm nắm khá chắc chắn.

Phần mặt lưng của OPPO Reno4 Pro đi kèm hiệu ứng gradient giúp chuyển màu sắc khi nghiêng một góc nhất định. Tại Việt Nam, OPPO Reno4 sẽ được mở bán với 2 tùy chọn màu sắc ấn tượng là Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa.

OPPO Reno4 Pro
OPPO Reno4 Pro trang bị màn hình với kích thước 6.5 inch

Ở mặt trước, OPPO Reno4 Pro trang bị màn hình với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie đơn. Khác với bản tiêu chuẩn, màn hình phiên bản Pro được uốn cong 3D sang hai bên, đi kèm đó là tần số quét cao 90Hz.

OPPO Reno4 Pro có tỷ lệ màn hình/thân máy đạt tới con số 92.01%, hỗ trợ tần số quét 90Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng 180Hz và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

OPPO Reno4 Pro 1
OPPO Reno4 Pro sở hữu cụm 4 camera sau 

Một điều khá lạ là trong khi OPPO Reno 4 sở hữu cụm camera selfie kép 32MP + cảm biến thông minh AI thì biến thể “Pro” chỉ có máy ảnh đơn 32MP ở mặt trước. Việc sử dụng camera selfie đơn giúp mặt trước của Reno4 Pro trông thanh thoát hơn so với Reno4. Ngoài ra, điện thoại này cũng nhận được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI.

Thiết lập camera của Reno4 Pro gồm: 48MP, 8MP (siêu góc rộng), 2MP (Macro), 2MP (Mono), mang tới khả năng chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng ấn tượng không kém điện thoại cao cấp.

OPPO Reno4 Pro 2
OPPO Reno4 Pro sở hữu chip Snapdragon 720G đến từ Qualcomm

Về hiệu năng, OPPO Reno4 Pro sở hữu chip Snapdragon 720G đến từ Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong được tăng dung lượng lên 256GB so với 128GB so với Reno4. Với điện thoại này, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. 

Reno4 Pro sở hữu viên pin với dung lượng 4000mAh. Một điểm cộng của Reno4 Pro so với biến thể tiêu chuẩn là công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W. OPPO cho biết người dùng chỉ cần 36 phút là có thể sạc đầy 100% pin.

OPPO Reno4 Pro 3
OPPO Reno4 Pro dự kiến cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 1/8

Về phần mềm, Reno4 Pro hoạt động trên nền tảng ColorOS 7.2 dựa trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Được biết, OPPO Reno4 Pro sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam cùng với Reno4 vào ngày 1 tháng 8 tới đây với giá bán dự kiến 13.990.000 đồng.

 

Hoàng My (t/h)