OPPO Reno5 lộ diện, Việt Nam sẽ là nước đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á

Theo như thông tin chính thức từ OPPO Việt Nam thì Reno5 sẽ được giới thiệu vào ngày 30/12 tới. Được biết Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á trình làng thế hệ dòng Reno tiếp theo.

Gần đây, OPPO đã ra mắt dòng Reno5 tại Trung Quốc. Đến nay đã có thông tin về dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ website và facebook chính thức của OPPO Việt Nam, hãng sẽ ra mắt Reno5 vào ngày 30/12 sắp tới, ngay trước thềm năm mới Tân Sửu 2021. Có thể nói sự xuất hiện đúng lúc của OPPO Reno5 sẽ mang luồng gió mới đến phân khúc di động tầm trung.

Theo như video thì Reno5 sở hữu thiết kế ấn tượng cùng mặt lưng chuyển màu bạc đặc sắc. Điện thoại cũng có thiết kế bo tròn, mặt lưng cong 3D của thế hệ trước, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái trong thời gian dài.

OPPO Reno5
OPPO Reno5 đi kèm bộ camera chất lượng, sạc nhanh 65W

Ngoài ra, trong video cũng có thông điệp “Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống” với nhiều tính năng quay video như: video phơi sáng kép, video hiển thị kép, chế độ siêu quay đêm (khắc phục video đêm trong môi trường thiếu sáng hoặc ngược sáng).

OPPO Reno5 rất được nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam mong chờ, bởi đây là dòng sản phẩm tầm trung, cận cao cấp với thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt, OPPO Reno5 còn đi kèm bộ camera chất lượng, sạc nhanh 65W và cả sạc ngược không dây cho thiết bị khác.

OPPO Reno5 b
OPPO Reno5 sẽ mang luồng gió mới đến phân khúc di động tầm tru

Quyết định ra mắt sớm Reno5 ở Việt Nam cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt, với những bước phát triển vượt bậc về ngành di động nói chung và thương hiệu OPPO nói riêng. 

Về giá bán, tại thị trường Trung Quốc, OPPO Reno5 được bán với giá khoảng 9,5 triệu đồng cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB, và khoảng 10,6 triệu đồng cho bản RAM 12 GB + ROM 256 GB. Hy vọng về Việt Nam, chiếc điện thoại này sẽ có mức giá tốt hơn.

Hoàng My (t/h)