Thời gian qua, OPPO đã cho thấy một số ý tưởng thiết kế sáng tạo và bắt mắt, nhằm thu hút được sự chú ý của người dùng. Một trong số đó là concept OPPO X 2021 có thể cuộn lại với màn hình kéo ra. Thiết bị đã được giới thiệu tại sự kiện OPPO INNO DAY 2020. Do đó, nhiều người đang kỳ vọng công ty Trung Quốc sẽ phát hành nhiều thiết bị thú vị hơn nữa trong tương lai.

Vào tháng 8/2020, OPPO đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc smartphone với màn hình trượt để mở rộng khi cần thiết. Trong một hoạt động tìm kiếm, LetsGoDigital vừa tìm được tài liệu mới về một chiếc điện thoại trượt của OPPO, có thiết kế màn hình cuộn độc đáo. Tài liệu này chứa các hình ảnh về thiết bị, hình nền cũng như chia sẻ các tính năng của nó.

OPPO X Tom Ford
Mặt sau của máy có dòng chữ: Oppo X Tom Ford - Thiết kế cho ý tưởng Shakira

Tài liệu toàn diện cho thấy mặt sau của điện thoại thông minh này có thể cuộn lại sẽ có một biểu tượng thể hiện rằng điện thoại thông minh này có thể cuộn được, tất cả những dữ liệu này được phát hiện trong bản vẽ thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ là Tom Ford nổi tiếng trên toàn thế giới.

Trước đây, OPPO chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về khả năng hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu thế giới là Tom Ford. Từ hình ảnh có sẵn trong tài liệu bị rò rỉ, chiếc điện thoại thông minh sắp tới sẽ trở thành một chiếc điện thoại thông minh rất đẹp và thật phong cách. Máy sẽ có ba máy ảnh sau và mặt lưng phía sau này làm bằng da cùng với vải dệt và một lớp vỏ ngoài giống như gỗ. Như để khẳng định thêm về sự hợp tác với nhà thiết kế người Mỹ, mặt sau của máy có dòng chữ: Oppo X Tom Ford - Thiết kế cho ý tưởng Shakira.

OPPO X Tom Ford  b
Mặt sau của OPPO X Tom Ford là bộ 3 camera xếp nằm ngang

Concept OPPO X Tom Ford trông rất ấn tượng, màn hình có thể thu gọn theo chiều dọc, khi trượt lên, màn hình có thể tăng thêm diện tích tới 80%.

Mặt sau của OPPO X Tom Ford là bộ 3 camera xếp nằm ngang, bên dưới các ống kính là dòng chữ: “OPPO X TOM FORD - DESIGN FOR CONCEPT SHAKIRA”. Ngoài ra, module camera còn chứa đèn flash LED và micro.

Màn hình của OPPO X Tom Ford không có notch hay lỗ khoét dành cho camera selfie, vậy nên chúng ta có thể tin rằng smartphone này sẽ đi kèm với camera ẩn dưới màn hình.

Mẫu thiết kế OPPO X Tom Ford đi kèm với khe cắm SIM ở khung viền bên phải, nhưng khe SIM này chỉ lộ diện khi màn hình trượt lên. Thêm một chi tiết thú vị nữa đó là chiếc smartphone này còn có 2 móc treo ở 2 góc cạnh phía trên, nhưng chưa rõ các móc treo này được tạo ra với mục đích gì.