vien K 2
Đoàn đại biểu Petrolimex chụp ảnh lưu niệm cùng các bệnh nhi, người nhà bệnh nhi, các bác sỹ tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Dự và tham gia đoàn tặng quà có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Petrolimex Đặng Trần Hiếu và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng 10 cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động phong trào về dự Chương trình kỷ niệm 65 năm thành lập Petrolimex (12/01/1956-12/01/2021).

Chương trình tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện K Tân Triều và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương xuất phát từ tấm lòng của Tập thể, CBCNV-NLĐ Petrolimex, là ý chí và sự quyết tâm của những bước chạy nghĩa tình tại chương trình “Petrolimex Race 65 Years”.

Với mong muốn đem lại niềm vui cho các bệnh nhi và niềm hi vọng, niềm tin cho các gia đình về sự gắn kết cộng đồng, khẳng định và tô thêm nét đẹp của truyền thống 65 năm Petrolimex, Giải chạy online gây quỹ từ thiện do Petrolimex tổ chức đã thu hút sự tham gia của 9.565 vận động viên và đã gây quỹ được 457 triệu 527 nghìn đồng để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình tặng quà trẻ em tại 02 bệnh viện là 01 trong chuỗi các hoạt động từ thiện hướng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn theo đúng ý nghĩa của chương trình. Cùng với các hoạt động hướng đến kỷ niệm 65 năm, Petrolimex đã triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “ Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” với quy mô 63 tỉnh/thành ở hầu khắp các đơn vị trực thuộc và kết quả hiến được 3.884 đơn vị máu. 

Sau chương trình từ thiện, Lãnh đạo Tập đoàn đã gặp mặt các cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động phong trào về dự Kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn.

Một số hình ảnh:

vien K tan trieu
Đoàn Petrolimex chụp ảnh lưu niệm cùng các bệnh nhi tại Viện K Tân Triều

ong Hieu

ong Hieu
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Petrolimex Đặng Trần Hiếu tặng quà tại Bệnh viện K Tân Triều
tap the
UVHĐQT, Phó TGĐ Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn trao giấy chứng nhận 3 Team đạt thành tích tốt nhất giải chạy
ca nhan
PBT Đảng ủy Đặng Trần Hiếu và Bí thư ĐTN Trần Quang Vinh trao giấy chứng nhận 02 cá nhân đạt giải nhất cự ly 97,5Km 

 

tap the chung
chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động phong trào về dự Kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn