Petrolimex bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Sáng ngày 31/10/2017, Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc mới.

Theo đó, Ủy viên HĐQT - Phó Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Petrolimex thay thế ông Trần Văn Thịnh nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/11/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh với 39 năm tham gia hoạt động cách mạng; trong đó, 32 năm liên tục gắn bó cống hiến sức lực và trí tuệ của mình cho sự phát triển của Petrolimex với các vị trí khác nhau ở Tập đoàn và ở cơ sở.

Đặc biệt, với cương vị Người đứng đầu Ban tổng giám đốc điều hành từ ngày 01/12/2011 (thời điểm Petrolimex chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, đại chúng), Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh đã sát cánh cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý Tập đoàn & CBCNV-NLĐ Petrolimex vượt qua vô vàn khó khăn, hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng, đưa Petrolimex lên một giai đoạn phát triển mới về chất, khi lên sàn (ngày 21/4/2017) được đông đảo cổ đông, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng và công chúng ghi nhận về trình độ quản trị doanh nghiệp, trách nhiệm với đất nước, hiệu quả kinh doanh và vị thế của thương hiệu.

Trong hành trình thực hiện nhiệm vụ, Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh đã bộc lộ nhiều phẩm chất quý báu của mình là tận tụy với công việc, vì cái chung; vì thế, ông được CBCNV-NLĐ Petrolimex trân trọng với nhiều tình cảm chân tình quý báu.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Trần Văn Thịnh và tân Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng đã trân trọng cảm ơn các thế hệ cha anh cùng toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex các thế hệ; cảm ơn các cơ quan lãnh đạo cấp trên & các địa phương, các bạn hàng, đối tác, người tiêu dùng, cổ đông tại Việt Nam và ở nước ngoài đã luôn gửi gắm ở Petrolimex một niềm tin cậy vững chắc và tình cảm mến yêu để Petrolimex ngày càng vững vàng phát triển theo định hướng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ; đồng thời, đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông và người tiêu dùng.

Tân Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, chung sức đồng lòng cùng Ban lãnh đạo Petrolimex và toàn thể CBCNV-NLĐ tiếp tục xây dựng Ngôi nhà Petrolimex ngày càng phát triển xứng đáng với niềm tin yêu của tất cả mọi người.


Hà Anh