Petrolimex Nghệ An: Vinh danh gương sáng tiêu biểu tháng 5/2020

Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/Petrolimex Nghệ An) vừa tổ chức tôn vinh Petrolimex-Cửa hàng 11 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5.2020, tại địa chỉ số 02 đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Dự buổi lễ trao thưởng có Phó Giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn, đại diện Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty, Cửa hàng trưởng các CHXD cụm Nam thành phố Vinh cùng tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 11.

petrolimex nghe an
Phó giám đốc Petrolimex Nghệ An Võ Anh Tuấn ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Tập thể Petrolimex-Cửa hàng 11

Petrolimex-Cửa hàng 11 nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Vinh, là đơn vị đứng đầu Công ty về quy mô sản lượng xăng dầu bán ra. Thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sản lượng bán tại đơn vị giảm rất nhiều so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, sau thời gian thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, nhu cầu đi lại của người dân và cán bộ viên chức trong các tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tăng nhiều, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đã dần ổn định trở lại.

Cùng với sự nỗ lực của CBCNV Cửa hàng 11 nên tháng 5 vừa qua đơn vị đã dẫn dầu về sản lượng xuất bán hầu hết các mặt hàng, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản lượng, doanh thu Công ty giao, cụ thể: Xăng dầu sáng vượt 13,9%, dầu mỡ nhờn vượt 74%, bảo hiểm vượt 20% và nước giặt vượt 52% so với kế hoạch đề ra. Năng suất bán lẻ xăng dầu sáng đạt 42,3m3/người/tháng.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn
Phó giám đốc Võ Anh Tuấn tặng hoa, trao thưởng tới tập thể Petrolimex-Cửa hàng 11 trong buổi lễ tôn vinh

Để đạt được kết quả trên, song song với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động tại cửa hàng, vai trò quản lý, điều hành đơn vị, sự sâu sát, nhắc nhở, động viên và đốc thúc thường xuyên, cũng như tạo sự đoàn kết trong đơn vị của Cửa hàng trưởng Đinh Chí Dũng đã góp phần rất lớn trong sự thành công của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Công ty Võ Anh Tuấn đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực Cửa hàng trưởng cùng tập thể CBCNV Cửa hàng 11 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tháng 5; mong rằng thời gian tới tập thể Cửa hàng phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh nhiệm vụ tập trung bán hàng tại đơn vị, Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các CHT và nhân viên cần đề cao công tác an toàn PCCC tại các Cửa hàng, đặc biệt là giai đoạn hiện nay đang mùa hè nắng nóng, gió phơn Lào hanh khô kéo dài.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Công ty đã tuyên dương và trao thưởng gương người tốt, việt tốt đối với chị Nguyễn Thị Ý – nhân viên bán hàng Cửa hàng 11. Theo đó, vào ngày 12.6.2020, trong khi trực bán hàng, chị Nguyễn Thị Ý đã nhặt được chiếc ví trong đó có 6,2 triệu đồng (trong ví không có giấy tờ tùy thân), chị đã báo cáo ngay với Cửa hàng trưởng để thông báo tìm người đánh rơi và phối hợp với Công an Phường Hưng Bình để trả lại ví tiền đúng chủ nhân của chiếc ví.

Hành động của chị Nguyễn Thị Ý rất đáng trân trọng, khẳng định hình ảnh đẹp, trung thực, trách nhiệm của người lao động Petrolimex Nghệ An nói riêng và Petrolimex nói chung, xứng gương người tốt - việc tốt để CBCNV trong Công ty noi theo.

Lãnh đạo và CBCNV tham dự buổi lễ đã được nghe chia sẻ của chị Nguyễn Thị Lan Phương – nhân viên bán hàng Cửa hàng 11 về tinh thần đoàn kết, thi đua bán hàng của toàn thể CBCNV đơn vị qua bài thơ:

HOA THÁNG NĂM

Tin vui đến như vỡ òa

Cửa hàng 11 thật là xứng danh

Cảm ơn các chị các Anh

Những người khoác chiếc áo xanh dịu dàng

Tháng năm rực rỡ nắng vàng

Thi đua nỗ lực chẳng màng khó khăn

Miệng cười chân bước nhanh nhanh

Xe anh xe chị vào nhanh xếp hàng

Bảo hiểm em luôn sẵn sàng

Dầu nhớt, nước giặt đặt hàng, trao tay

Bán hàng, tâm huyết, hăng say

Sản lượng vượt khoán đạt ngay giải đầu

Quên sao được những công lao

Cửa hàng trưởng sát sao, đồng hành

Nghiệp vụ kế toán chuyên, nhanh

Cùng nhau đoàn kết để dành vinh quang

Chiến thắng này thật vẻ vang

Nguyệt quế, động lực hành trang chúng mình...

 

Một số hình ảnh:

toàn cảnh le
Toàn cảnh buổi lễ

 

cua hang truong

Cửa hàng trưởng Đinh Chí Dũng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc khuyến kích nhân viên bán hàng tại buổi lễ.

 

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao hoa và phần thưởng đến nhân viên bán hàng Nguyễn Thị Ý khi nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Phó giám đốc Võ Anh Tuấn trao hoa và phần thưởng đến nhân viên bán hàng Nguyễn Thị Ý khi nhặt được của rơi trả người đánh mất.

 

chup anh luu niem
Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cửa hàng

 

Tập thể cửa hàng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Tập thể cửa hàng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

PV