Petrolimex: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013 cụm Tây Nam Bộ

Ngày 30/7/2013, tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Tây Nam bộ, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013 cụm Tây Nam bộ, gồm các công ty xăng dầu: Tâ
Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Petrolimex Bùi Ngọc Bảo trực tiếp chỉ đạo hội nghị.



Chủ tịch HĐQT PetrolimexBùi Ngọc Bảo phát biểu chỉ đạo

Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng chủ trì hội nghị cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban nghiệp vụ Tập đoàn, các công ty xăng dầu thành viên đã phân tích kỹ các yếu tố môi trường kinh doanh 6 tháng đầu năm, từ đó đánh giá kết quả các công ty đã thực hiện được, những nỗ lực cần được phát huy và những mặt hạn chế cần điều chỉnh, khắc phục.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và đặc thù của vùng thị trường Tây Nam bộ, những nỗ lực của các đơn vị đã được lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận, động viên.


Phó Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng chủ trì hội nghị

Trên cơ sở định hướng của Chủ tịch HĐQT về công tác kinh doanh trong thời kỳ tới, Phó tổng giám đốc Phạm Đức Thắng khẳng định các quan điểm chủ đạo trong điều hành kinh doanh để các phòng ban nghiệp vụ của Tập đoàn phối hợp với các công ty triển khai thực hiện nhằm đạt được những mục tiêu chủ yếu đã đặt ra. Lãnh đạo các công ty đã cùng thể hiện quyết tâm khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.






Lãnh đạo các Công ty tham gia ý kiến để đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex trên địa bàn; hoàn thành kế hoạch SX-KD 2013 với phương châm lấy hiệu quả làm trung tâm.