Petrolimex Thanh Hóa: Hội thao chào mừng Đại hội công đoàn khóa XIII

Ngày 26 và 27/10/2013, tại Thanh Hóa, Công đoàn Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh hóa) đã tổ chức Giải thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2013-2015.

Tham dự Giải có gần 60 vận động viên là CBCNV-NLĐ Công ty trên khắp các huyện, thị trong tỉnh tham gia thi đấu 04 nội dung của 03 môn thể thao: Cầu lông (đôi nam, đôi nữ), bóng bàn (đơn nam) và bóng đá.

Sau hai ngày thi đấu, Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp bởi nỗ lực hết mình của các vận động viên,sự giám sát công tâm, khách quan của Tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các cổ động viên là các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, Bí thư các chi bộ, Trưởng các phòng nghiệp vụ, tổ chức đoàn thể và toàn thể CBCNV-NLĐ.

Giải thể thao là một trong các hoạt động thường niên của Công ty nhằm thúc đẩy phong trào quần chúng, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV-NLĐ, tạo khí thế hăng say lao động - sản xuất, phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch của Công ty, lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2013-2015.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Trưởng ban tổ chức chức khai mạc Hội thao

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Hoàng Văn Bình tặng hoa các vận động viên

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

Thi đấu cầu lông (đôi nữ)

Thi đấu cầu lông (đôi nam)

Thi đấu bóng bàn

Thi đấu bóng đá

Lãnh đạo Công ty tặng hoa và trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải