Petrolimex Thừa Thiên Huế: Nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014

Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, Hội nghị người lao động năm 2015, và biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014 vừa được Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex TT Huế) tổ chức vào


Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) Trần Văn Thịnh trao cờ của Bộ Công Thương tặng Petrolimex Thừa Thiên Huế - Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014


Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trần Văn Thịnh - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tập đoàn. Về phía Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế có Ban Giám đốc, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc và 150 CBCNV - NLĐ của Công ty.

Tổng kết công tác năm 2014, ông Hoàng Như Thịnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã nêu bật những kết quả quan trọng mà Công ty đã nỗ lực đạt được trong năm 2014. Sản lượng dầu xuất bán đạt 107% kế hoạch, tăng 5,4% so với cùng kỳ, Dầu mỡ nhờn đạt 107,2% kế hoạch, Gas đạt 102,5% kế hoạch, lợi nhuận đạt 104,8% kế hoạch, nộp ngân sách 92,6 tỷ đồng đạt 112,8% kế hoạch năm, bằng 114,3% so với cùng kỳ, là một trong những đơn vị dẫn đầu về nộp ngân sách của tỉnh... Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt công tác kế toán tài chính, quản lý kỹ thuật và đầu tư xây dựng cơ bản, công nghệ thông tin, công tác đào tạo, kiểm tra, từ thiện xã hội...

Công ty đã triển khai nhiều biện pháp cụ thể để đạt được mục tiêu giữ vững thị phần, điều chỉnh cơ cấu theo hướng gia tăng cả sản lượng bán lẻ và bán buôn. Đây là kết quả tổng hợp từ chiến lược đầu tư mạng lưới cửa hàng, phương án khoán quản, chính sách tiền lương gắn với năng suất lao động và kết quả kinh doanh, chính sách bán hàng linh hoạt,… Và trên hết chính là sự nỗ lực thực sự của từng CBCNV - NLĐ trong khí thế thi đua tích cực của cả tập thể.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên HĐQT- Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong năm 2014 và nhấn mạnh, năm 2015, Công ty cần tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tổ chức thực hiện tốt cơ chế kinh doanh mới của Tập đoàn, hoàn thành kế hoạch SXKD, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kinh doanh.

Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh phát biểu chỉ đạo Hội nghịChủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Hoàng Như Thịnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2015 với sự nhất trí của 100% đại biểu tham dự. Phát huy kết quả đã đạt được, Công ty đã đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm 2015 là đảm bảo an toàn mọi mặt; giữ vững thị phần; tiếp tục gia tăng sản lượng bán lẻ; kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ngoài xăng dầu, nâng cao năng suất lao động;… cùng với các mục tiêu trên là các nhóm biện pháp thực hiện cụ thể.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã triển khai phong trào thi đua sâu rộng với nội dung “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, kinh doanh giỏi, quản lý tốt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và hướng tới Kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ngày 12/01/2016.

Hội nghị cũng đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân Petrolimex TT Huế về những thành tích đã đạt được trong năm 2014 và phong trào thi đua 5 năm (2010-2014).

Một số hình ảnh Hội nghị:

Lãnh đạo Công ty trao thưởng tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014

Lãnh đạo Công ty trao thưởng các cá nhân đạt danh hiệu trong năm 2014

Toàn cảnh hội nghị