Petrolimex tưng bừng khí thế ra quân đầu Xuân Giáp Ngọ

Đến ngày 6.02.2014 (tức mùng 7 Tết), hầu hết các đơn vị thành viên Petrolimex trên khắp mọi miền đất nước đã tưng bừng ra quân với khí thế quyết tâm đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh để hoàn thành chỉ ti

Năm nay, Petrolimex tiếp tục lấy hiệu quả làm trung tâm và xác định quyết liệt triển khai nhiệm vụ ngay từ đầu năm.

Tại trụ sở Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) sau những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, lãnh đạo Petrolimex đã phân công đại diện đến các đơn vị thành viên Petrolimex chúc tết, cảm ơn cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) đã trực tết an toàn phục vụ nhân dân, người tiêu dùng đón Xuân với nhiều may mắn.

TCCT xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc tổng hợp 6 hoạt động tiêu biểu của Petrolimex trong dịp Tết Giáp Ngọ.

1. Nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014, ban lãnh đạo Petrolimex đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn ngành Xăng dầu.

Thư chúc mừng năm mới 2014 của lãnh đạo Petrolimex

2. Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng chúc Petrolimex “Mã đáo thành công”

Trước thời khắc giao thừa thiêng liêng chào Xuân Giáp Ngọ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cùng lãnh đạo Bộ Công Thương đã đến thăm và chúc tết CBCNV- NLĐ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), những người vẫn đang miệt mài để huyết mạch xăng dầu chảy mãi, để đất nước vào Xuân Giáp Ngọ “tiến xa hơn”.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng gửi lời chúc mừng năm mới 2014 đến CBCNV-NLĐ và chúc Petrolimex tiếp tục “Mã đáo thành công”

Phát biểu tại Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng biểu dương sự nỗ lực bền bỉ cùng các thành tích mà cán bộ, công nhân viên toàn ngành đã đạt được trong năm 2013. Mặc dù kinh tế trong và ngoài nước còn nhiều khó khăn; song bằng sự đoàn kết, quyết tâm, Petrolimex không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mà còn góp phần bảo đảm cân đối vĩ mô và không ngừng phát triển, xứng đáng là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

3. Đảng ủy Khối DNTW thăm, chúc tân niên Petrolimex

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Ngọ, Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (ĐUK DNTW) đã tới thăm trụ sở Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, chúc tết cán bộ đảng viên, công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) Petrolimex tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được để tiến xa hơn, góp phần thiết thực vào thành tích chung của ĐUK DNTW, Bộ Công Thương, của đất nước.

Đồng chí Trần Long An - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Kiểm soát Petrolimex trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao.của ĐUK DNTW.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương - Phó Bí thư ĐUK DNTW đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng toàn thể đảng viên, CBCNV-NLĐ Petrolimex đã bảo đảm đầy đủ xăng dầu và các hàng hóa, dịch vụ khác của Petrolimex phục vụ nhân dân trong suốt thời gian Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

4. Petrolimex Khánh Hòa: Bí thư tỉnh đến thăm và chúc Tết CBCNV-NLĐ Petrolimex

Nhân dịp đầu xuân năm mới Công ty Xăng dầu Phú Khánh(Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức buổi gặp mặt khai xuân Giáp ngọ năm 2014 nhằm khơi dậy sức mạnh đoàn kết tập thể CBCNV - NLĐ bước vào một năm mới với những thành công mới.

Ban lãnh đạo Công ty xăng dầu Phú Khánh chúc tết CBCNV

Ngày 06.02.2014, Ủy viên Trung Ương Đảng - Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Khánh Hòa Lê Thanh Quang đã đến thăm, chúc Tết và tặng lẵng hoa Chúc mừng năm mới 2014 đến CBCNV-NLĐ Công ty.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Tiến Duẩn báo cáo Bí thư tỉnh kết quả kinh doanh 2013 đều đạt và vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao; kinh doanh đảm bảo an toàn trong dịp tết vừa qua; những thuận lợi và khó khăn của Công ty trong năm 2014 và đề xuất một số ý kiến đến Tỉnh quan tâm giúp đỡ việc mở rộng mạng lưới bán lẻ Cửa hàng của Công ty để phục vụ nhu cầu của nhân dân trên địa bàn Tỉnh.

5. Petrolimex Phú Thọ: Hội thao mừng Đảng mừng Xuân.

Sáng ngày 06.02.2014 tại văn phòng Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) đã tổ chức hội thao mừng Đảng mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.

Khai mạc hội thao mừng Đảng mừng Xuân 2014 của Petrolimex Phú Thọ

“Hội thao mừng Đảng mừng Xuân năm 2014”là một sân chơi lành mạnh bổ ích cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), để ôn lại ngày tết cổ truyền của dân tộc, 84 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03.02.1930 - 03.02.2014). Q ua các hoạt động vui chơi nhằm giáo dục CBCNV nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ qua hội thao thể hiện được khí thế sức mạnh của mùa xuân Petrolimex và cùng nhau động viên để không ngừng tiến xa hơn.

6. Petrolimex Hà Giang: Tân niên - ra quân để tiến xa hơn.

Trong không khí ấm áp của ngày đầu xuân Giáp Ngọ 2014, ngày 06.02.2014, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã tổ chức buổi gặp mặt CBCNV - Người lao động.

Niềm vui gặp mặt đầu xuân tại Petrolimex Hà Giang

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV - NLĐ và biểu dương tinh thần lao động của người lao động Petrolimex trong dịp Tết vừa qua.Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân toàn thể CBCNV - NLĐ Công ty quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2013, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2014.

Những ngày tân niên của Petrolimex khởi đầu đầy tốt đẹp trong không khí thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu năm với tinh thần tiếp tục lấy hiệu quả làm trung tâm để tiến xa hơn.

Thúy Hà (tổng hợp)