Phân bón Phú Mỹ sản xuất gần 100 nghìn tấn sản phẩm trong tháng 1

Trong tháng 1/2022, tổng sản lượng sản xuất của Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất dầu khí-CTCP (PVFCCo) đạt khoảng 100 ngàn tấn phân bón và hóa chất, trong đó có gần 80.000 tấn Đạm Phú Mỹ; 13.700 tấn NPK Phú Mỹ.
dam phu my
CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ nỗ lực duy trì sản xuất ngày đêm trong dịp Tết Nguyên đán

Mặc dù kỳ nghỉ Tết Nguyên đán khá dài và tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp nhưng với việc triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nên PVFCCo vẫn duy trì được hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả ngay trong tháng đầu năm, tạo đà vững chắc cho cả năm 2022.

Cụ thể, trong tháng 1/2022, tổng sản lượng sản xuất đạt 100 nghìn tấn phân bón và hóa chất; trong đó có gần 80.000 tấn đạm Phú Mỹ; 13.700 tấn NPK Phú Mỹ.

Về kinh doanh, PVFCCo đã tiêu thụ được gần 160.000 tấn phân bón và hóa chất; trong đó sản phẩm chủ lực đạm Phú Mỹ đạt trên 123.000 tấn, vượt xa kế hoạch được giao.

Bước sang tháng 2 này, với chế độ trực và hoạt động 24/7 xuyên Tết, PVFCCo tiếp tục đạt sản lượng sản xuất cao, đồng thời khẩn trương đưa phân bón tới các vùng miền để sẵn sàng phục vụ cho mùa vụ cao điểm sắp tới.

dam phu my 1
PVFCCo tăng cường hướng dẫn sử dụng phân bón trên fanpage Phân bón Phú Mỹ

Bên cạnh việc cung ứng ra thị trường bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, căn cứ tình hình dịch COVID-19 tại từng địa phương, PVFCCo tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan, chuyên gia đầu ngành tổ chức hàng loạt các chương trình tư vấn kiến thức kỹ thuật nông nghiệp, sử dụng vật tư nông nghiệp hiệu quả, tiết kiệm...

Đặc biệt, PVFCCo đã và đang đẩy mạnh các kênh tương tác trên môi trường mạng, ứng dụng công nghệ thông tin như Fanpage Phân bón Phú Mỹ, Zalo OA và các nhóm Zalo kết nối trực tiếp tới khách hàng tiềm năng...

 

Thanh An