Phòng thử nghiệm HQTS Việt Nam được nhận chứng chỉ ISO17025

Vừa qua, Phòng thử nghiệm HQTS Việt Nam đã được công nhận ISO 17025:2017. Đây là một thành tựu quan trọng đối với Công ty và sẽ là bước đệm lớn cho các hoạt động tiếp theo trên toàn cầu.

HQTS Việt Nam được thành lập vào năm 2019, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, đơn vị chủ quản là Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ và chất lượng HELMSMAN. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giám định, thử nghiệm, đánh giá nhà máy, đánh giá nhà cung cấp, giám sát quy trình sản xuất và tư vấn quản lý chất lượng cho thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. 

Trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, với các thiết bị thử nghiệm tiên tiến, Phòng thí nghiệm của HQTS Việt Nam cung cấp các dịch vụ kiểm nghiệm vật lý và hóa học theo tiêu chuẩn SATRA, ASTM, CFR, FIA... Các hạng mục thử nghiệm như thử sức kéo gai, thử chà bay màu, thử va đập gót, thử đầu nhọn của vật, thử hàm lượng chì và cadmium… các dịch vụ thử nghiệm cho ngành hàng giày dép, quần áo và các sản phẩm khác tương tự.

HQTS Việt Nam

Sau một thời gian hoạt động tại Việt Nam, ngày 19 tháng 4 năm 2021, phòng thử nghiệm HQTS Việt Nam đã được “Văn phòng Công nhận năng lực đánh giá sự phù hợp về tiêu chuẩn chất lượng – AOSC” kiểm tra, đánh giá và chính thức công nhận năng lực phòng thử nghiệm đáp ứng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017.

Đây là một bước tiến quan trọng và niềm tự hào đối với tập đoàn. Bên cạnh năng lực thử nghiệm được nâng cao, HQTS Việt Nam luôn đảm bảo cung cấp các giải pháp quản lý chất lượng như giám định, đánh giá sự phù hợp, giám sát quy trình sản xuất, tư vấn giám sát chuỗi cung ứng một cách tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm khi chúng lưu thông trên thị trường.

Được biết, HQTS được thành lập vào năm 1987 tại Trung Quốc với tư cách là một bộ phận của Viện Nghiên cứu và Kiểm định Phúc Kiến (FCII) về Chất lượng Sản phẩm, sau đó được tách ra thành một công ty riêng biệt vào năm 1995, để tập trung cung cấp dịch vụ thử nghiệm và giám định cho các công ty quốc tế.

26 năm kinh nghiệm trong ngành, HQTS đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những tổ chức giám định độc lập ưu tú với các giải pháp Quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, HQTS đã nhận được sự tin tưởng từ các tập đoàn, tổ chức toàn cầu trong việc đảm bảo dịch vụ chuỗi cung ứng và hạn chế rủi ro trong kinh doanh.

Với sự phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, HQTS vẫn luôn giữ vững triết lý và sứ mệnh kinh doanh ban đầu, là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý chất lượng tốt nhất, và đặt khách hàng làm trung tâm. Do đó, HQTS sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp và nỗ lực hỗ trợ nền kinh tế Việt Nam trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh định hướng phát triển ổn định và bền vững.

Hoàng Hồ