Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh Group cho biết, từ nay đến cuối năm 2019, Tập đoàn sẽ mở khoảng 30 cửa hàng trên toàn quốc và hiện đang thực hiện nhượng quyền thương hiệu nếu ai có nhu cầu mở theo chuỗi trong năm nay.

Theo ông Phan Minh Thông, Phúc Sinh Group đang tiến hành xây dựng chuỗi cửa hàng cà phê mang thương hiệu “Kcoffee” tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minhvới 2 dạng gồm coffee house (quán cafe) và coffee Express có mặt bằng nhỏ dưới 100m2 để phục vụ khách hàng có nhu cầu mang đi là chính.

Là một trong những Tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, mỗi năm Phúc Sinh Group thu về hàng nghìn tỷ đồng và xuất khẩu đến 120 nước trên thế giới.

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% theo tiêu chí "From Farm to Cup".

Đặc biệt, Tập đoàn còn cho ra mắt sản phẩm Blue Son La và công bố chất lượng dòng sản phẩm đạt chuẩn Specialty Coffee của Blue Son La trên thị trường thế giới.

Theo đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua Blue Son La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn) – fanpage Facebook KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới, mà không phải là qua nhập khẩu.