Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân các Bác Tài

Trong 2 ngày 9 - 10/01/2019,  Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines đã tổ chức Lễ Tri ân lái xe (Bác Tài).

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty để tri ân các Bác Tài đã đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh không ngừng về chất lượng và số lượng của thương hiệu Phương Trang  - FUTA Bus Lines trên thị trường vận tải hành khách. 

Các Bác Tài - những gương mặt đại diện cho Sắc cam của Phương Trang – FUTA Bus Lines trải dài từ Bắc đến Nam. Qua đó cũng như khơi dậy niềm tự hào về nghề Tài xế xe khách của Phương Trang – FUTA Bus Lines.

Hoạt động rút thăm trúng thưởng của Công ty Phương Trang

 

Cùng với hoạt động chính vinh danh Bác Tài là hoạt động thi văn nghệ giữa các Chi nhánh của Công ty Phương Trang, rút thăm trúng thưởng và các chương trình Ca múa nhạc đặc sắc, phong phú, Phương Trang – FUTA Bus Lines hy vọng ngày hội cũng là dịp để Lãnh đạo Công ty cùng các Bác Tài, nhân viên Phương Trang gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, khó khăn trong năm qua, hướng đến một năm mới 2019 thành công và tốt đẹp hơn.

Ngày truyền thống tri ân Bác Tài hàng năm để gặp gỡ, giao lưu

Ông Đặng Trọng Hiền – Tổng Giám đốc Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết: “Đây là lần thứ 5 Công ty tổ chức ngày Lễ truyền thống tri ân Bác Tài. Phương Trang – FUTA Bus Lines cũng rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến và trang trọng tổ chức ngày truyền thống tri ân Bác Tài hàng năm để gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, khó khăn trong những năm qua và hướng đến một năm mới thành công tốt đẹp hơn”.

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang FUTA Buslines (Công ty Phương Trang) được thành lập vào năm 2002 với hoạt động  kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách. Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại.

Hiện nay Công ty đã có 6.200 nhân viên, đang khai thác trên 48 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, với hơn 200 phòng vé và trạm trung chuyển, với trên 2000 đầu xe các loại. Xuyên suốt quá trình phát triển, Công ty luôn kiên trì thượng tôn các chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuân thủ các quy định trong quản lý ngành, đồng thời luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cao nhất cho hành khách.

 

Vũ Lê - Hoàng Dương