Piacom: Ra quân triển khai dự án Egas2 năm 2014

Ngày 21/2/2014, Công ty Piacom đã tổ chức ra quân dự án Egas theo kế hoạch triển khai năm 2014.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Công ty, Giám đốc dự án; Ông Phạm Vũ Hoàng - Trưởng phòng DVĐT, Trưởng nhóm triển khai và đội triển khai dự án Egas2.

Tại buổi gặp mặt, ông Phan Thanh Sơn phát biểu: Triển khai dự án EGAS được coi như chiến dịch lớn, các thành viên dự án như những chiến binh lên đường vì hình ảnh Công ty. Anh, chị, em phải chuẩn bị sức khỏe tốt, sắp xếp công việc của bản thân, của gia đình, vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Ông tin tưởng rằng với khả năng và kinh nghiệm triển khai năm 2013, đội dự án sẽ tiếp tục thành công trong năm 2014.

Ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Công ty, Giám đốc dự án phát biểu

Ông Phạm Vũ Hoàng đại diện đội triển khai dự án cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và khẳng định đội triển khai dự án đã chuẩn bị sẵn sàng và hoàn toàn tự tin bước vào giai đoạn triển khai mới.

Đội triển khai dự án Egas2

Dự án cung cấp và triển khai phần mềm quản lý hệ thống cửa hàng xăng dầu (Egas) cho Tập đoàn xăng dầu Việt Nam được triển khai từ năm 2012 và trải qua hai giai đoạn. Tại giai đoạn mẫu, dự án đã triển khai thành công trên 76 cửa hàng tại Công ty xăng dầu khu vực I (Hà Nội) và Công ty xăng dầu khu vực II (Tp Hồ Chí Minh). Được sự đồng ý của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, dự án đã được triển khai giai đoạn mở rộng cho hệ thống trên 2300 CHXD. Cuối năm 2013, dự án đã triển khai cho 768 CHXD thuộc 12 Công ty xăng dầu. Kế hoạch năm 2104, Egas sẽ phủ khắp trên toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống của Petrolimex. Egas được các khách hàng đón nhận như một công cụ hữu hiệu cho quản lý và minh bạch trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.